นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สงขลา ผงะ!! พบศพ นทท.ชาวฝรั่งเศสนอนเสียชีวิตภายในห้องพัก ย่านใจกลางเมืองหาดใหญ่ ตร.เร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต

https://youtu.be/WSOWqHICo_Q
สงขลา ผงะ!! พบศพ นทท.ชาวฝรั่งเศสนอนเสียชีวิตภายในห้องพัก ย่านใจกลางเมืองหาดใหญ่ ตร.เร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต

พบศพนักท่องเที่ยวต่างชาติชาวฝรั่งเศสอายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตเปลือยกายอยู่ในห้องพักของเกตเฮ้าส์ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ยังไม่ชี้ชัดถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่ามาจากโรคประจำตัวหรือมีสาเหตุอื่นแอบแฝงหรือไม่รอผลพิสูจน์จากแพทย์
เมื่อเวลา12.00น.วันนี้(13ม.ค.)ร.ต.อ.เดชาวัต มากคำ รองสารวัตรสอบสว สภ.หาดใหญ่

รับแจ้งว่าเกิดเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติเสียชีวิตภายในห้องพัก 358 ของเกตเฮ้าส์แห่งหนึ่งย่านถนนนิพัทธิ์อุทิศ2 ย่านการท่องเที่ยวของอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
หลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย สังขาถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ ตำรวจท่องเที่ยวชุดสืบสวนพร้อมแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนาย Patrick Andre Marie อายุ 64 ปี เป็นชาวฝรั่งเศส นอนเปลือยกันอยู่บนเตียงนอนในห้องพัก แพทย์ได้ชันสูตรศพตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายอาจเป็นไปได้ว่าเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว

เบื้องต้นได้นำศพไปชันสูตรถึงสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนสภาพภายในห้องพักไม่ได้ล๊อคประตู มีเก้าอี้ล้มอยู่1 ตัว มีเสื้อผ้าและเครื่องใช้ส่วนตัวรวมทั้งพาสปอร์ตของผู้ตายอยู่ภายในห้อง

สอบสวนทราบว่า นายแพททริก เข้ามาพักที่เกตเฮ้าส์แห่งนี้ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา และเมื่อคืนตอน5 ทุ่มยังเดินเข้าออกเกตเฮ้าส์แต่เมื่อช่วงเที่ยงแม่บ้านไปเคาะประตูเรียกไม่มีเสียงตอบและประตูไม่ได้ล๊อคเมื่อเปิดเข้าไปดูก็พบนอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน และทางพนักงานเกสเฮ้าส์แห่งนี้บอกว่านายแพททริก จะมาพักที่ห้องนี้ประจำทุกครั้งที่เดินทางมาที่อ.หาดใหญ่

อย่างไรก็ตามตำรวจจะสอบสวนผู้เกี่ยวข้องและพยานแวดล้อมอีกครั้งว่าก่อนที่เสียชีวิตมีบุคคลอื่นมาที่ห้องพักด้วยหรือไม่รวมทั้งรอผลการชันสูตรของแพทย์อีกครั้งถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่ามาจากอาการป่วยด้วยโรคประจำตัวหรือมีเงื่อนงำอื่นแอปแฝงหรือไม่

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา