Uncategorized

บุรีรัมย์ เย้ยกฏหมาย! 8 โจ๋รุมไล่ฟันหนุ่ม 41 ปียับ กระโหลกร้าว หูขาด

8 วัยรุ่นอุกอาจ ใช้มีดไล่ฟันหนุ่ม 41 ปี คนบ้านเดียวกัน หนีหัวซุกจนมุมประปาหมู่บ้าน ถูกรุมฟันยับ กะโหลกร้าว หูขาด เผยกลุ่มวัยรุ่นมายืมเงินหลายครั้งไม่ให้เพราะไม่เคยได้คืน จึงแค้นพาเพื่อนมาสั่งสอน ตำรวจตามล่าตัวฐานพยายามฆ่า

วันที่ 13 ม.ค.เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผย หลังจากมีคนนำภาพบาดเจ็บของชายวัยกลางคน ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกรุมทำร้ายจนหูขาด มาโพสต์แสดงความเห็นใจและอยากให้เจ้าหน้าที่จับคนร้ายมาลงโทษ

จากการตรวจสอบทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่12 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ จุด อ.นางรอง ได้รับแจ้ง ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บขอความช่วยเหลือเนื่องจากเสียเลือดมากจากการถูกทำร้าย

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณแท็งก์น้ำประำปาหมู่บ้านบัวตารุ่ง ต.นางรอง .นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบนายสมภพ สวนสวรรค์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม.6 ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นอนที่พื้น มีชาวบ้านประคองศีรษะไว้ เนื่องจากบริเวณข้างขวาถูกฟันด้วยของมีคม ทำให้หูฉีกขาดรุ่งริ่ง บริเวณทัดดอกไม้ เลือดไหลออกมามาก กะโหลกศีรษะร้าว

จึงรีบปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลนางรอง จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีกลุ่มคน ประมาณ 8 คน ไล่รุมทำร้ายนายสมภพ จนมาจบที่แท็งก์น้ำ

จากการสอบถามหลานสาวเล่าว่าน้าเคยบ่นว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นชื่อว่านายเฟริส อายุประมาณ 25 ปี วัยรุ่นในหมู่บ้าน มาขอยืมเงินน้าของตนเองหลายครั้งแต่ไม่ให้เนื่องจากให้ยืมแล้วไม่ได้เงินคืนจนเกิดมีปากเสียงและชกต่อยกันขึ้น

โดยเมื่อวันเด็กที่ผ่านมานายเฟริส พร้อมกับพวกรวม 8 คน ได้บุกเข้ามาในบ้านพร้อมถือมีดและไม้มาทำร้ายซึ่งนายเฟริส ได้ใช้มีดที่ถือมาฟันที่หูของตนเองจนฉีกขาดซึ่งได้วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือในหมู่บ้านโดยกลุ่มนายเฟริส ได้วิ่งติดตามทำร้ายตนเองจนสลบเหมือดข้างแทงค์น้ำประปาของหมู่บ้านดังกล่าว

ก่อนจะมีคนมาถ่ายเอาไปลงทางโลกออนไลน์ เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากมีการก่อเหตุแบบอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ชาวบ้านยังแอบถ่ายภาพวัยรุ่นเอาไว้หลังก่อเหตุแล้วเดินออกไปอย่างใจเย็น ทั้งนี้ตำรวจ สภ.นางรอง กำลังเร่งติดตามกลุ่มคนต้องสงสัย มาสอบสวนคาดว่าจะได้ตัวมาในเร็วนี้ หากพบว่ากระทำจริงอาจเข้าข่ายพยายามฆ่า

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตจ์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์