ข่าว พะเยา

พะเยา…ราชองครักษ์ในพระองค์ พร้อมคณะ ตรวจพื้นที่รับเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจที่ จ.พะเยา…

พะเยา…ราชองครักษ์ในพระองค์ พร้อมคณะ ตรวจพื้นที่รับเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจที่ จ.พะเยา…

 

วันที่ 14 ม.ค. 62 พลอากาศตรี พิศณุ ไพบูลย์ ราชองครักษ์ในพระองค์ พร้อมคณะ ได้เดินทางมาที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพะเยา ตำบลแม่กา อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา เพื่อตรวจพื้นที่รับเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะเสด็จพระราชดำเนิน เปิดการประชุมวิชาการ ระดับชาติ องค์การเกษตรในอนาคตแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (อกท.) ครั้งที่ 40 ในวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพะเยา ตำบลแม่กา อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา ทั้งนี้เพื่อให้การเตรียมการรับเสด็จเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ได้มอบหมายให้ นายวุฒิชัย เสาวโกมุท รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา รวมถึงหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ต้อนรับและรายงานผลการดำเนินการเตรียมการรับเสด็จสมเด็จฯ

 

สำหรับ การประชุมวิชาการ ระดับชาติ องค์การเกษตรในอนาคตแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 40 จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิก อกท. มีโอกาสฝึกฝนทักษะวิชาชีพให้เกิดความชำนาญ เพื่อเข้าแข่งขันระดับภาค และระดับชาติ , เพื่อแสดงตัวอย่างทักษะวิชาชีพต่าง ๆ จากผู้มีความรู้ มีประสบการณ์ และภูมิปัญญาท้องถิ่น , เพื่อจัดนิทรรศการแสดงผลงานที่เคยได้รับรางวัลและเป็นแบบอย่างในการเข้าแข่งขันทักษะวิชาการในระดับภาค และ เพื่อฝึกฝนทักษะการเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดีให้มีเจตคติที่ดีต่อการเรียนวิชาชีพเกษตร

https://youtu.be/ZZqeXHpKdDE