ข่าว พะเยา

พะเยาสุเทพเทือกสุบรรณเดิน คารวะแผ่นดินเมืองพะเยา อ้อนขอคะแนนพ่อค้าแม่ค้าและชาวพะเยา บอกชาวพะเยาต้อนรับอบอุ่น

พะเยาสุเทพเทือกสุบรรณเดิน คารวะแผ่นดินเมืองพะเยา อ้อนขอคะแนนพ่อค้าแม่ค้าและชาวพะเยา บอกชาวพะเยาต้อนรับอบอุ่น

สุเทพ เดินสายรับ สมัครสมาชิกพรรค รวมพลังประชาชาติไทย แนะนำผู้สมัคร ส.ส. พบปะประชาชน โดยชาวพะเยาให้การต้อนรบอย่างดี
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ พาผู้สมัครทั้ง 3 เขต ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย เดินแนะนำตัวที่พะเยา ชาวบ้านให้การต้อนรับอย่างดี

 

เย็นวันนี้ (20 ม.ค.62) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ พร้อมแกนนำพรรค รวมพลังประชาชาติไทย เดิน รับสมัครสมาชิกพรรค กับบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ในตลาดตัวเมืองพะเยาและ ถนนคนเดิน หน้าตลาดตัวเมืองพะเยา และชาวพะเยา พร้อมกับ อ้อน ขอคะแนนเสียงกับชาวพะเยา และแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส. พรรครวมพลังประชาชาติไทย ทั้ง 3 เขตในพื้นที่จังหวัดพะเยา

 

สำหรับพรรครวมพลังประชาชาติ จังหวัดพะเยา มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ประกอบด้วย นางภาสินี รวมสุข เขต1 นายอร่าม จันทร์จม เขต2 นายธนาพัฒน์ เผ่าแก้ว เขต 3 ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แม้ว่าในเขตตัวเมืองพะเยา จะมีกลุ่มการเมืองที่เห็นต่าง และอยู่ขั้วตรงข้ามกับนายสุเทพจำนวนมาก แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร

นายสุเทพเทือกสุบรรณกล่าวว่า ในบ่ายวันนี้ได้เดินมาคาราวะแผ่นดินในพื้นที่จังหวัดเดินในตัวเมืองพะเยา เพื่อรับสมัครสมาชิกพรรคและแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชาชาติไทย ทั้ง 3 เขต ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณชาวจังหวัดพะเยาที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เดินพบปะ พี่น้องชาวจังหวัดพะเยา ตามถนนคนเดิน ร้านค้าต่างๆ พบว่าพี่น้องชาวพะเยาจำนวนมาก ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งผม ก็ไม่คาดหวัง อะไรมาก เพราะไม่ได้มีการติดต่ออย่างใกล้ชิด เท่าไหร่บางส่วนแล้วมีตอบรับ แต่ก็ได้รับการตอบรับจากชาวพะเยาเป็นอย่างดีที่ต้องการให้บ้านเมืองมีการเปลี่ยนแปลงมีความสงบสุขและพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นและให้การสนับสนุนสำหรับผู้สมัครทั้งสามชิ้นก็ได้มีการวางตัว ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคพลังประชาชาติไทย ไว้พร้อมแล้ว

 

สำหรับบรรยากาศ การเดินหาเสียงของสุเทพเทือกสุบรรณ ในตัวเมืองพะเยาพบว่าได้เดินเข้าทุกร้านแม้แต่ร้านสะดวกซื้อก็ยังเดินเข้าไปหาเสียง และเดินพบปะชาวพะเยาตามถนนคนเดิน และก็ได้มีการต้อนรับอย่างท่วมท้น

 

สัมภาษณ์ สุเทพเทือกสุบรรณ หัวหน้าพรรค พลังประชาชาติไทย

https://youtu.be/e03U_g5F84c