นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

บุรีรัมย์ ญาติโวย! เตือนหลายครั้งอย่ากินเหล้าแล้วขับ!! เกิดเหตุสลดจนได้ ญาติโมโหถึงกับชกเพื่อนร่วมก๊งต่อหน้าศพ (คลิป)

บุรีรัมย์ ญาติโวย! เตือนหลายครั้งอย่ากินเหล้าแล้วขับ!! เกิดเหตุสลดจนได้ ญาติโมโหถึงกับชกเพื่อนร่วมก๊งต่อหน้าศพ (คลิป)

สองหนุ่มซ้อนมอไซค์มาด้วยกัน แล้วกลับรถกระทันหันถูกมอไซค์อีกคันชนกระเด็นตายคาที่ 1 ญาติมาเห็นรับไม่ได้โวยวายให้เพื่อนที่มาด้วยกัน ถึงกับชกต่อยกันต่อหน้าศพแค้นที่เตือนหลายครั้ง”ชวนหลานแหลกเหล้าทุกวันแล้วขับรถ”

วันที่ 22 ม.ค.ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน สายบุรีรัมย์-สตึก ช่วงโค้งบ้านสวายสอ ต.บัวทอง พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้าคลิก สีดำหมายเลขทะเบียน ขตท 629 บุรีรัมย์ ล้มอยู่กลางถนน ใกล้กัน

พบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายธีรศักดิ์ มณีเนตร อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 179 ม.6 ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพคอหัก จากการสอบถามนายวิริยา ยินดีรัมย์ อายุ 47 ปี คู่กรณีเล่าว่าตนเองขับรถจักรยานยนต์จะไปทำธุระที่สำนักงานขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ โดยได้ขี่รถตามนายธีรศักดิ์ ผู้ตายซึ่งซ้อนเพื่อนมาด้วย มาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆนายธีรศักดิ์ คนขับเกิดเลี้ยวกลับแบบรถกะทันหันตนเองเบรกไม่อยู่ซึ่งจนเข้าอย่างจัง จนร่างนายธีรศักดิ์ กระเด็นตกจากรถเสียชีวิตดังกล่าวโดยในระหว่างนั้นญาตินายธีรศักดิ์ ได้เข้ามาดูศพ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งต่อว่านายสุพิน อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นซ้อนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมา ว่า”เตือนหลายครั้งแล้วว่า อย่าชวนกันแดกเหล้าแล้วขับรถ” ก่อนที่ชายคนนั้นจะพุ่งเข้าชกนายสุพิน โชคดีที่มีตำรวจนอกเครื่องแบบ สภ.บ้านด่าน อยู่ในที่เกิดเหตุได้ช่วยกันห้ามปรามไว้

ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายไปดื่นเหล้ากับนายสุพิน ฝั่งตรงข้าม โดยขากลับนายธีรศักดิ์ ผู้ตายจะข้ามถนนไปร้านยาง ของตัวเอง แล้วมาเกิดอุบัติเหตุจนตัวเองต้องเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ตำรวจจะทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตบ์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์