ข่าวสงขลา

สงขลา กลุ่ม จยย.บิ๊กไบค์มาเลเซีย พุ่งชน จยย.ชาวไทย ได้รับบาดเจ็บ2ราย

สงขลา กลุ่ม จยย.บิ๊กไบค์มาเลเซีย พุ่งชน จยย.ชาวไทย ได้รับบาดเจ็บ2ราย

 

กลุ่มจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาเลเซียขับพุ่งชนจักรยานยนต์ชาวไทยได้รับบาดเจ็บกระจายกลางถนน
เมื่อช่วยเย็น ของวันนี้ (วันที่ 6 ก.พ. 61 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ป้อมด่านนอก ได้รับแจ้ง อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนกาญจนวานิช ฝั่งขาเข้าเมือด่านนอก บริเวณหน้าค่าย ธนพัฒน์ พื้นที่รอยต่อระหว่าง ม.2 และ ม.7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับ เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยสำนักขามที่เกิดเหตุพบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันในสภาพล้ม อยู่กลางถนนมีผู้ได้บาดเจ็บนอนร้องครวนครางด้วยความเจ็บปวดกลางถนน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถ มอเตอร์ ยี้ห้อ ฮอนด้าเวฟ ไอ สีแดงดำ ป้าย ทะเบียน 1 กญ 7170 ลัมอยู่กลางถนนส่วนท้ายได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับ เป็นผู้หญิงสูงอายุชาวไทย ไม่ทราบชื่อเนื่องจากไม่มีเอกสารติดตัว อายุ ประมาณ 60-65 ปี ได้รับบาดเจ็บมีเลือดออกทางจมูก เจ้าหน้าที่กู้ชีพต้องรีบปฐมพยาบาล และนำตัวส่ง รพ.สะเดาอย่างเร่งด่วน ส่วนคู่เป็นชาวมาเลเซียได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถคู่กรณี เป็น รถของชาวมาเลเซีย ยี่ห้อ ยามาฮ่า 150 ซีซี ป้ายทะเบียน DD 4449 สีเขียวดำ ส่วนคนขับชาวมาเลเซียได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
จากการสอบถามทราบว่า ชาวมาเลเซีย ได้เดินทางมาจากอ.หาดใหญ่ มุ่งหน้าไม่ยังด่าน ในเมืองด่านนอก โดยขับขี่กันมาเป็นกลุ่มจำนวนกว่า20 คัน โดยคันที่เกิดเหตุ เป็นคันที่อยู่ท้ายขบวน ซึ่งคาดว่าอาจจะมองไม่เห็นรถมอเตอร์ไซค์ ที่ขับอยู่ด้านหน้าจึงทำให้ชนเข้าอย่าจัง และมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสววนหาสาเหตุอย่างชัดเจนและเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบถามอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

 

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

https://youtu.be/YAD_-THDSA0