ข่าวสงขลา

สงขลา- สลด!! หนูน้อยแฝด3นั่งรถซาเล้งมากับยายถูกรถยนต์กระบะเฉี่ยวชน ทำให้หนูน้อยเสียชีวิตคาที่1รายและเสียชีวตที่ รพ.1ราย ส่วนคุณยายและหนูน้อยแฝดอีก1ได้รับบาดเจ็บ

สงขลา- สลด!! หนูน้อยแฝด3นั่งรถซาเล้งมากับยายถูกรถยนต์กระบะเฉี่ยวชน ทำให้หนูน้อยเสียชีวิตคาที่1รายและเสียชีวตที่ รพ.1ราย ส่วนคุณยายและหนูน้อยแฝดอีก1ได้รับบาดเจ็บ

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างทำให้พี่น้องแฟดสามอายุ4ขวบเสียชีวิต2 คน ส่วนอีกคนปลอดภัยรวมทั้งยายที่เป็นคนขับ ส่วนคนขับรถกระบะเผยรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างขับย้อนศรมาจึงเกิดเฉี่ยวชนกัน
เมื่อช่วงค่ำวันนี้(7ก.พ.)ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง บนถนนลพบุรีราเมศวร์ เส้นทางสงขลา-หาดใหญ่ สายใหม่พื้นที่ หมู่6 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจาก ร.ต.อ. เจตพร แก้วบุปผา รองสารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัย
พบรถกระบะอีซูซุ สี่ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน ขน 7850 สงขลา จอดอยู่ริมถนน มีร่องรอยชนที่หน้ารถด้านซ้ายไฟหน้าแตก และใกล้ๆกันพบรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง หมายเลขทะเบียน ขมข 963 สงขลา จอดอยู่ในสภาพที่ถูกชนทำให้ส่วนพ่วงหลุดออกจากตัวรถ 

และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ1 คน คือ ด.ช.ปัณณทัต ทองขวัญ อายุ 4 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน และบาดเจ็บอีก3 คน ซึ่งเป็นผู้หญิงและเด็กอีก2 คน หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา 1 คนคือ ด.ญ.ปริยากร ทองขวัญ อายุ 4 ขวบ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีก2 คน คือ นางกิมเถี้ยน นาใจ อายุ 60 ปี และด.ช.ปัณณทร ทองขวัญ อายุ 4 ขวบ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศิครินทร์ทั้งคู่บาดเจ็บไม่มากอาการปลอดภัย
จากการสอบสวนทราบว่าทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นคุณยายและหลานฝาแฝดอายุ4 ขวบทั้ง3 คน ขณะเกิดเหตุกำลังพากันขบรถกลับบ้านแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน
ส่วนคนขับรถกระบะคือ นายนภดล พรหมสวรรค์ อายุ 39 ปี ไม่ได้หลบหนีไปไหนรอพบตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ และให้การว่าขณะกำลังขับรถยนต์กระบะเพื่อพาลูกไปหาหมอที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ได้มีรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างขับย้อนศรมาทำให้เฉี่ยวชนกัน ซึ่งขณะเกิดเหตุยังถอยหลังกลับมาดูด้วยความเป็นห่วงเพราะไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งในรถก็มีกล้องติดอยู่ด้วยและได้มอบให้กับตำรวจไปแล้วเพื่อเป็นหลักฐานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
อย่างไรก็ตามตำรวจเผยว่าจากการตรวจสอบภาพจากกล้องติดหน้ารถพบว่าช่วงจังหวัดที่ชนไม่สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้และกระโดดข้ามช๊อตไปซึ่งระบบน่าจะมีปัญหาแต่จะพยายามกู้คืนมาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

https://youtu.be/Kejw6WHXCns