ข่าวสงขลา

สงขลา/ นักธุรกิจเจ้าของเฟรนไชส์3ชื่อดัง สาขาในจ.สงขลา ใช้ปืนจ่อหน้าผากยิงตัวตายคาบ้านพัก ( มีคลิป )

สงขลา/ นักธุรกิจเจ้าของเฟรนไชส์3ชื่อดัง สาขาในจ.สงขลา ใช้ปืนจ่อหน้าผากยิงตัวตายคาบ้านพัก

นักธุรกิจเจ้าของเฟรนไชส์3ชื่อดัง สาขาในจ.สงขลา ใช้ปืนจ่อหน้าผากยิงตัวตายคาบ้านพักจากโรคเครียด และปัญหาด้านธุรกิจ ญาติเผยบอกเรื่องทรัพย์สินและตู้เซฟเหมือนสั่งเสียก่อนที่จะมาจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย
เมื่อช่วงบ่าย3โมงวันนี้(13ก.พ.)ร.ต.ท.กฤตบุญ จันทขวัญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงภายในบ้านเลขที่51 ซอย10 ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย

บนชั้นสองของบ้าน พบร่าง นายอัครินท์ สิริโชติพล อายุ 47ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องโถงของบ้าน ที่หน้าผากมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน11 มม.1นัด และพบปืน11 มม.ตกอยู่ที่แขนและปลอกกระสุนอีก1 ปลอก จากการตรวจที่เกิดเหตุพบว่าเป็นการจงใจยิงตัวตายเนื่องจากพบเขม่าดินปืนที่มือ และช่วงเกิดเหตุก็อยู่บนชั้น2 เพียงคนเดียวส่วนชั้นล่างได้เปิดให้เช่าเป็นร้านเสริมสวย
และจากการสอบสวนญาติทราบว่า ผู้ตายเป็นนักธุรกิจเจ้าของเฟรนไชส์ร้านสเวนเซ่นถึง3 สาขาในจ.สงขลา ทั้งสาขาสะเดา สาขาโลตัสสงขลา และสาขาลีทรัพย์สินพลาซ่าในเมืองสงขลา แต่พักหลังมีอาการป่วยด้วยโรคเครียดจากปัญหาธุรกิจและรักษาตัวมาตลอด ก่อนเกิดเหตุได้บอกญาติใกล้ชิดเรื่องทรัพย์สินและตู้เซฟต่างๆเหมือนกับเป็นการสั่งเสีย กระทั่งมาก่อเหตุยิงตัวตายดังกล่าว

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

https://youtu.be/_QqenzLCefk