ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่

วันแห่งความรัก อบอวนไปด้วยพันธุ์กุหลาบหลากหลายสีสัน ที่สร้างความสวยงาม รอนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชม ในช่วงวันแห่งความรักนี้ไปจนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 62 ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่

วันแห่งความรัก อบอวนไปด้วยพันธุ์กุหลาบหลากหลายสีสัน ที่สร้างความสวยงาม รอนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชม ในช่วงวันแห่งความรักนี้ไปจนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 62 ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์


ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศวันแห่งความรัก ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ อีกหนึ่งสถานที่ ที่มีการรวบรวมพันธุ์ดอกกุหลาบหลายแสนดอกที่กำลังเบ่งบานสวยงามในช่วงเดือนแห่งความรัก มีดอกสีแดงและหลากหลายสีที่ผลิดอกออกใบโดยจัดตกแต่งอย่างสวยงามรอให้นักท่องเที่ยวได้ชม ที่หน้าห้องควบคุมอุณหภูมิ เรือนกล้วยไม้ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ โดยได้จัดแสดงพรรณไม้กุหลาบนานาชนิด ที่นำมาจากโครงการหลวง โดยมีการเพาะขยายพันธุ์ หลากสีสันสวยงาม บางชนิดก็จะมีบนดอยสูงที่มีสภาพอากาศที่หนาวเย็นให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชม ในช่วงวันแห่งความรักนี้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 62 พร้อมยังได้ตกแต่งซุ้มหัวใจจากดอกกุหลาบให้คู่รักได้มาถ่ายภาพเซลฟี่กัน พร้อมดอกกุหลาบที่เตรียมเอาไว้ให้แกนักท่องเที่ยวตามจุดต่างๆ ในอุทยานหลวงราชพฤกษ์.

ทรงวุฒิ ทับทอง
cr. ศิระ วีรตันตยาภรณ์