Reporter&Thai Army

พ.อ.วีรยุทธ กวยะปาณิก รอง ผอ.รมน.จังหวัด ก.พ.(ท.)ได้มอบหมายให้ พ.อ.ประทีป​ บุญทิพย์จำปา​ หัวหน้าฝ่ายนโยบายแผนและการข่าว​ เป็นผู้แทน ร่วมกับ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดก.พ.,

เมื่อ ๒๘๑๔๐๐​ ก.พ.๖๒ กอ.รมน.จังหวัด ก.พ.โดย พ.อ.วีรยุทธ กวยะปาณิก รอง ผอ.รมน.จังหวัด ก.พ.(ท.)ได้มอบหมายให้ พ.อ.ประทีป​ บุญทิพย์จำปา​ หัวหน้าฝ่ายนโยบายแผนและการข่าว​ เป็นผู้แทน ร่วมกับ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดก.พ.,กกล.รส.จว.ก.พ.,ชป.รส., สาธารณสุขจังหวัด ก.พ. ,อุตสาหกรรมจังหวัด ,จนท.ตร.สภ.อ.เมืองฯ ,สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่ตรวจสอบค่าฝุ่นควันโรงงานในพื้นที่จำนวน ๑ แห่ง

 

ได้แก่ บริษัท​ อายิโนะโมะโต๊ะ​( ประเทศไทย)​จำกัด
เลขที่​ ๓๖๙​ ม.๓​๔.กำแพงเพชร​-ท่ามะเขือ​ ต.คณฑี อ.เมือง​กำแพงเพชร​ จังหวัดกำแพงเพชร​ ซึ่งเป็นโรงงานผลิตผงชูรส​ กรดกลูตามิคและโรโบนิวคลีโอไทค์ผลิตพลังงานไฟฟ้าจากก๊าชชีวภาพการประชุมหารือ มาตรการ แก้ไขปัญหา โรคพิษทางอากาศ ค่าประมาณ ฝุ่นละอองที่สูงเกินมาตรฐานจังหวัดกำแพงเพชร ความร่วมมือผู้ประกอบการโรงงาน จัดกิจกรรม Big cleaning Day ในสถานประกอบการ ผลการตรวจสอบ​ โรงงานมีระบบการกรองและดักฝุ่นควันละอองอยู่ในเกณฑ์ดี​ ไม่มีมลพิษ​และมีระบบบำบัดน้ำเสียภายในโรงงาน​ ไม่มีข้อร้องเรียนจากประชาชนแต่อย่างใด​ ผลการปฏิบัติการตรวจเป็นไปด้วยความเรียบร้อย