ข่าวเชียงใหม่

“อภิรักษ์” นำทีมช่วย ” พรชัย จิตรนวเสถียร ” หาเสียง เชียงใหม่ขวัญใจแม่ค้าพ่อค้า ถนนคนเดินวัวลาย

“อภิรักษ์” นำทีมช่วย ” พรชัย จิตรนวเสถียร ” หาเสียง เชียงใหม่ขวัญใจแม่ค้าพ่อค้า ถนนคนเดินวัวลาย อ้อนชาวเชียงใหม่ให้โอกาส คนรุ่นใหม่ความรู้ดีมีความสามารถ
นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อม นายพรชัย จิตรนวเสถียร ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 เบอร์ 11 จ.เชียงใหม่ ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดถนนคนเดินวัวลาย

มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่สัญจรไปมาให้การต้อนรับมอบช่อดอกกุหลาบ เป็นกำลังใจ อย่างล้นหลาม พร้อมรับแผ่นผับ แนวนโยบายพรรค พร้อมขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก
นายพรชัย จิตรนวเสถียร ยังได้กล่าวถึงนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ และยังได้ชูนโยบายในเรื่องของปัญหาหมอกควันที่เกิดขึ้นทุกปีไม่การแก้ไขเกิดปัญหาทุกปี หากได้เป็น สส.หมอกควันไม่เกิดขึ้นในเมืองเชียงใหม่ ปัญหาที่ชาวบ้านที่รอการแก้ไขมานาน เสียงปรบมือกึกก้องทั้งตลาดถนนคนเดินวัวลาย สร้างบรรยากาศที่เป็นกันเอง พ่อค้าแม่ค้าต่างออกมาชื่นชมทั้งผู้สมัคร พรชัย จิตรนวเสถียร ที่ก้าวเข้ามาสู่วงการเมืองรับอาสาเป็นตัวแทนของเขต 1 เชียงใหม่ และถ่ายรูปกันอย่างคึกคักต่อมาได้เดินแจกใบประชาสัมพันธ์ ทักทายพ่อค้าแม่ค้าในตลาดถนนคนเดินเพื่อแนะนำตัวและนโยบายพรรค ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดี.

 

https://youtu.be/9pyV2RyRQZA

https://youtu.be/gXa-k6_1ZxU