ข่าว พะเยา อาหารและยา

พะเยาร้าน ล็อกเกอร์สเต็กขายบนรถเคลื่อนที่ จอด ขายริมถนนกว๊านพะเยา อาหารฝรั่งรสชาติคนไทย หนึ่งเดียวพะเยา

พะเยาร้าน ล็อกเกอร์สเต็กขายบนรถเคลื่อนที่ จอด ขายริมถนนกว๊านพะเยา อาหารฝรั่งรสชาติคนไทย หนึ่งเดียวพะเยา

วันที่ 20 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามร้านขายสเต็กเคลื่อนที่โดยใช้รถยนต์ปิกอัพคันเล็ก ดัดแปลงทำเป็นร้าน ขายสเต็ก ชื่อร้าน Rocker Steak จำหน่ายให้กับลูกค้า ที่นิยมชมชอบรับประทานอาหารสไตล์ฝรั่งแต่รสชาติคนไทย ราคาเป็นกันเอง ซึ่งได้เปิดขายถนนลานอเนกประสงค์หลังเทศบาลเมืองพะเยา ริมกว๊านพะเยา ตำบลเวียงอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ทุก เย็น ทุกข์ คืน ราคาตั้งแต่49 บาทขึ้นไป มีทั้งเนื้อ หมู ปลา และอื่นๆ ไว้คอยบริการให้กับลูกค้า ทุกกลุ่มทุกเพศทุกวัยรับประทาน และเป็นร้านขายสเต็กบนรถเคลื่อนที่หนึ่งเดียวของพะเยา

 

น.ส.เมธินี สุทธิภาค แม่ค้าขายสเต็ก กล่าวว่า ได้ใช้ชื่อ Rocker Steak นำมาเป็นชื่อร้าน ซึ่ง ซึ่งเป็นชื่อที่เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน เปิดขายมา กว่า 5 ปี โดยทางร้านจะใช้รถ ปิคอัพคันเล็กที่ ดัดแปลงเป็นรถที่ใช้ทำการผลิต สเต็ก ออกจำหน่าย ให้กับลูกค้า ทุกเย็นทุกคืน บริเวณ ถนน ลานอเนกประสงค์หลังเทศบาลเมืองพะเยา ริมกว๊านพะเยา ทุกเย็นทุกคืน สเต็กของร้านจะมี ทั้งเนื้อ หมู ปลา และอื่นๆโดยเริ่มราคาตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักร้อย ไว้ให้บริการ

 

สำหรับร้านสเต็ก ล๊อคเกอร์สเต็กของเรา ยังมีเฟนไซน์ ให้กับผู้ที่สนใจต้องการจะนำไป ทำสร้างรายได้ อีกด้วย ซึ่ง เป็นร้านแรกของพะเยา ที่ดัดแปลงรถยนต์ปิกอัพเป็นร้านขาย สเต็ก หากผู้ใดสนใจหรือต้องการรับประทานอาหาร ฝรั่ง รสชาติคนไทย ล๊อกเกอร์สเต็ก มานั่งรับประทาน พร้อมกับ นั่งชมวิวทิวทัศน์ ของกว๊านพะเยา ได้ และยังรับจัดงานเลี้ยง อีกด้วย ทุกวันจะทำการ ตั้งร้าน Rocker Steak ขายที่ ที่ถนน ลานอเนกประสงค์หลังเทศบาลเมืองพะเยา ริมกว๊านพะเยา ตำบลเวียงอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา หรือติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 8 3 -0 5 1 0 1 8 4 /0 8 1- 0 3 3 1 3 0 5

https://youtu.be/dDNEb1TWltI

สัมภาษณ์นางสาวเมธินีสุทธิภาคเจ้าของร้านล๊อคเกอร์สเต็ก