อุบัติเหตุ

โชเฟอร์ปิกอัพหลับในเสียหลักตกถนนรถพลิกคว่ำเสียชีวิตคาที่ 5 รายบาดเจ็บ 3

โชเฟอร์ปิกอัพหลับในเสียหลักตกถนนรถพลิกคว่ำเสียชีวิตคาที่ 5 รายบาดเจ็บ 3

หนุ่มชาวขอนแก่นพาครอบครัวเดินทางไกลโชเฟอร์เกิดหลับในจนรถเสียหลักพลิกคว่ำตกถนนส่งผลให้ผู้โดยสารที่มาด้วยเสียชีวิตคาที่ 5 ราย บาดเจ็บ 3 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 26 มีนาคม 2562 พ.ต.ท.บุญสิงห์ สุทธิ สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บแลเสียชีวิตหลายรายที่บริเวณถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก หลักกิโลเมตรที่ 25 บริเวณหน้าสำนักงานบำรุงทางพิษณุโลกที่ 2 หมู่ที่ 1 ต.วังทอง อ.วังทอง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพารุดไปในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน กร 8328 ขอนแก่น พลิกคว่ำตะแคงอยู่ไหล่ทางสิ่งของต่างๆเกลื่อนกระจายอยู่ทั่วบริเวณ สภาพพังเสียหายทั้งคัน และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่นอกตัวรถ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายนำส่งโรงพยาบาลวังทอง ตรวจสอบภายในซากรถพบศพผู้เสียชีวิต นอนกองรวมกันอยู่ภายในห้องโดยสารของรถยนต์จำนวน 4 ราย เป็นชาย 3 หญิง 1 และ ยังพบร่างเด็กชายกระเด็นออกมาเสียชีวิต นอกตัวรถอีก 1 ราย รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย ทราบชื่อทั้งหมดต่อมาคือ รายแรก น.ส.วัชพร ฉาไธสง อายุ …เลขที่ 11 ม.15 ต.หนองแวง อ.บ้านไหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ นายลอย การสร้าง บ้านเลขที่ 16 ม.15 ต.หนองสองห้อง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น นางหงวน การสร้าง บ้านเลขที่ 16 ม.15 ต.หนองสองห้อง อหนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ส่วนอีก 2 ราย เป็นคนขับ 1 ราย ไม่พบหลักฐาน และ เด็กอีก 1 รายไม่ทราบชื่อ

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดเดินทางมาจากจังหวัดขอนแก่นกำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพิษณุโลก โดยคนขับคงจะเกิดอาการง่วงซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นทางตรง คาดว่าคนขับคงจะหลับในและขับมาด้วยความเร็วสูง รถจึงเสียหลักพุ่งตกถนนจนพลิกคว่ำ ส่งผลให้ผู้โดยสารที่นั่งอัดกันมาภายในรถเสียเสียชีวิตทั้ง 5 ราย ส่วนผู้โดยสารอีก 3 รายกระเด็นออกมานอกตัวรถจึงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างระเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุของการเกิดเหตุพร้อมกับส่งศพผู้ตายทั้งหมด 5 รายไปยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลวังทอง พร้อมติดต่อญาติผู้ตายมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.
Cr.ทีมข่าววิภาวดี