ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

รวบหญิงสาววันรุ่น ริรวยทางลัด ค้ายาไอซ์ ยาอี ยาเค ส่งตามสถานบันเทิง ทั่วเมืองเชียงใหม่ ตำรวจสืบสวนช้างเผือก ตามรวบตัวพร้อมของกลางขยายผลหาตัวเพื่อนร่วมแก๊ง

รวบหญิงสาววันรุ่น ริรวยทางลัด ค้ายาไอซ์ ยาอี ยาเค ส่งตามสถานบันเทิง ทั่วเมืองเชียงใหม่ ตำรวจสืบสวนช้างเผือก ตามรวบตัวพร้อมของกลางขยายผลหาตัวเพื่อนร่วมแก๊ง

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 1 ก.ค.62 พ.ต.อ.วาชรัตน์ มูลวงษ์ ผกก. สภ.ช้างเผือก พ.ต.ต. ณัฐพล เอกฉันท์ สารวัตรสืบสวน สภ.ช้างเผือกพร้อมชุดสืบสวนสภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนางสาวฐิติมา ทวีวัฒนาภรณ์ อายุ 24 ปีอยู่บ้านเลขที่ 889/384 หมู่ที่ 9 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 5 ถุงน้ำหนักรวม 89.13 กรัม ยาอีจำนวน 203 เม็ด และยาเค 47.42 กรัม รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น Scoopy I สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน 2กจ 6602 เชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ที่บริเวณริมถนนซอยเทพฤทธิ์ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบทราบว่า จะมีการนัดส่งยาเสพติดที่บริเวณริมถนนซอยเทพฤทธิ์ ตำบลช้างเผือก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าไปดักซุ่มรอ โดยเมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีผู้ต้องหาขับรถจยย. ของกลางมาจอดที่บริเวณดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ที่ดักซุ่มไว้จึงแสดงตัวขอตรวจค้นก็พบยาเสพติดชนิดต่างๆเต็มใต้เบาะรถ จึงจับกุมตัวไว้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนคนปล่อยยาตามคำสั่งนาย โดยนายจะสั่งการทาง แอพพลิเคชั่น ไลน์ เพื่อนำยาเสพติดจัดส่งไปตามจุดต่างๆ จากนั้นจะมีการถ่ายรูปและส่ง ตำแหน่งจุดที่วางยาเสพติดกลับไปทาง แอพพลิเคชั่น ไลน์ เพื่อแจ้งให้กับผู้ว่าจ้างได้รับทราบ โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มนักเที่ยวยามวิกาล ตามสถานบันเทิงชื่อดังต่างๆของเมืองเชียงใหม่ ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Cr. วัตร บ้านเมือง