Reporter&Thai Army Uncategorized ภัยพิบัติ

ทางหลวงหมายเลข 108 ฮอดแม่สะเรียงดินหินสไลด์ร่วงปิดเส้นทางจราจร 1 ช่องทาง .. ทหารกองพันพัฒนาที่ 3 รถติดตามสถานการณ์และอำนวยความสะดวก

ทางหลวงหมายเลข 108 ฮอดแม่สะเรียงดินหินสไลด์ร่วงปิดเส้นทางจราจร 1 ช่องทาง ..
ทหารกองพันพัฒนาที่ 3 รถติดตามสถานการณ์และอำนวยความสะดวก

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2562 ชุดปฏิบัติการหน่วยบรรเทาสาธารณภัยกองพันพัฒนาที่ 3 ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ฝนตกหนักทำให้เกิดน้ำท่วมบริเวณเส้นทางถนนหมายเลข 108 ระหว่างอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ – อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน บริเวณกิโลเมตรที่ 98 – 100 ช่วงอุทยานแห่งชาติออบหลวง โดยเมื่อช่วงค่ำ เวลา 23.40 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา เกิดมีน้ำล้นตลิ่งเอ่อล้นท่วมผิวถนนอีกครั้งบริเวณเส้นทางดังกล่าว แต่ยานพาหนะยังคงใช้สัญจรได้ มีระดับน้ำสูงประมาณ 10 เซนติเมตร เป็นระยะทางรวมกว่า 150 เมตร

ทั้งนี้ หมวดทางหลวงท่าข้าม ได้จัดเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังระดับน้ำ และอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเจ้าหน้าที่ได้นำ ป้ายสัญลักษณ์แจ้งเตือน อุปกรณ์ทางการจราจร มาติดป้ายเตือนเหตุมีดินสไลด์ เพิ่มเติม กรณีดิน หินร่วงปิดผิวถนนทางจราจร บริเวณทางหลวงหมายเลข 108 ตอน สะพานแม่กลาง – บ้านบ่อแก้วกิโลเมตรที่ 109 + 500 หากมีความคืบหน้าในการดำเนินการแก้ไขภัยพิบัติดังกล่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป