ข่าว สงขลา

สงขลา-สะเดา เจ้าหน้าที่สนธิกำลังตาวจค้นเป้าหมายยาเสพติดหลังได้รับการร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงค์ธรรมประจำจังหวัดสงขลา

สงขลา-สะเดา เจ้าหน้าที่สนธิกำลังตาวจค้นเป้าหมายยาเสพติดหลังได้รับการร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงค์ธรรมประจำจังหวัดสงขลา

กำลังเจ้าหน้าที่4 หน่วยปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นเป้าหมายแหล่งค้ายาเสพติดในพื้นที่ชายแดนไทยมาเลเซีย อ.สะเดา จ.สงขลา และเป้าหมายด้านความมั่นคง

วันนี้(3ก.ค.) ร.อ. สาธิต สุวรรณราช ผบ.ชป.รส.(สห.) บก.ควบคุม มทบ.42 ,ร.ต.ท.สนธยา ผ่องใส หน.ชปข.กก.ตชด.43และ
กำลังเจ้าหน้าที่4 หน่วยทั้งทหารมทบ.42 กอ.รมน.จังหวัดสงขลา ตชด.43และเจ้าหน้าที่การข่าวภัยแทรกซ้อน พร้อมสุนัขตำรวจ ตชด.43 ร่วมกันปฏิบัติการจู่โจมเข้าปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย2 หลัง ที่มีการลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นที่ชายแดนไทยมาเลเซีย หมู่6 ต.เขารูปช้าง อ.สะเดา จ.สงขลา ห่างจากแนวพรมแดนไทยมาเลเซียราว3 กิโลเมตร
โดยหลังแรกหลังจากตรวจค้นอย่างละเอียดทุกซอกทุกมุมภายในบ้านไม่พบยาเสพติดหรือสิ่งของผิดกฏหมายคาดว่าน่าจะทราบความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่และมีการย้ายของออกไปก่อนแล้ว ส่วนหลังที่สองซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกันพบยาบ้า8 เม็ดและควบคุมตัวชายอายุ 18 ปี 1 คนไปทำการสอบสวนขยายผล

สำหรับการเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายค้ายาเสพติดในครั้งนี้เป็นไปตามมาตรการรักษาความสงบเรียบร้อยตามพื้นที่แนวชายแดนไทยมาเลเซียเพื่อกวาดล้างเครือข่ายกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดทั้งรายใหญ่และรายย่อยรวมทั้งปัญหาด้านความมั่นคงรวมทั้งบุคคลเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรมและความมั่นคงในพื้นจังหวัดชายแดนภาคใต้

https://youtu.be/6VjAQE1yMFY

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา