ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน สถานที่ท่องเที่ยว

รอง ผวจ.เชียงใหม่ ร่วมพิธีแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการวิ่งแบบผจญภัยในพื้นที่ธรรมชาติ รายการ Ultra Trail Thailand 2020 Doi Inthanon Chiang Mai (Consult By UTMB)   พร้อมประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมงานที่เชียงใหม่ในห้วงเดือนกุมภาพันธ์ 63

รอง ผวจ.เชียงใหม่ ร่วมพิธีแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการวิ่งแบบผจญภัยในพื้นที่ธรรมชาติ รายการ Ultra Trail Thailand 2020 Doi Inthanon Chiang Mai (Consult By UTMB) พร้อมประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมงานที่เชียงใหม่ในห้วงเดือนกุมภาพันธ์ 63


วันที่ 4 ก.พ. 63 เวลา 14.30 น. นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผวจ.เชียงใหม่ มอบหมายให้นายคมสัน สุวรรณอัมพา รอง ผวจ.เชียงใหม่ ร่วมพิธีแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการวิ่งแบบผจญภัยในพื้นที่ธรรมชาติ รายการ Ultra Trail Thailand 2020 Doi Inthanon Chiang Mai (Consult By UTMB) ร่วมกับ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้แทนสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย

โดยกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 – 16 ก.พ. 63 ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับกิจกรรมการวิ่งเทรลในครั้งนี้มีความพร้อมในการต้อนรับนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 1,500 คน จาก 20 ประเทศทั่วโลก ให้มาสัมผัสสถานที่อันมีอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางหุบเขาอันสวยงาม และมีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ไปด้วยป่าไม้หลากหลายพันธุ์ อีกทั้งยังเป็นการยกระดับการวิ่งเทรลในประเทศิ และก้าวสู่ระดับภูมิภาค ผ่านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในลักษณะของการวิ่งเทรล ณ ห้องโถงชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้นายคมสัน สุวรรณอัมพา รอง ผวจ.เชียงใหม่ ยังได้ฝากประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อฯกทม. เชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ มางานเชียงใหม่ในห้วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งมีหลากหลายงานในเดือนนี้ อาทิเช่นเที่ยวงานสตรอว์เบอร์รีและของดีอำเภอสะเมิง ครั้งที่ 19 ประจำปี 2563, งานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ ครั้งที่ 44 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 กุมภาพันธ์ 2563 จดทะเบียน Valentine 14 ก.พ.63 บริเวณสะพานแขวนเขื่อนแม่กวงอุดมธารา, งานสักพักของดีดอยสะเก็ด ระหว่างวันที่ 11 -14 ก.พ.63, งาน “เชิงดอยดอกไม้บาน” ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 14 -16 ก.พ.63 ร่วมไปถึงงานวิ่งแบบผจญภัยในพื้นที่ธรรมชาติ รายการ Ultra Trail Thailand 2020 Doi Inthanon Chiang Mai (Consult By UTMB ระหว่างวันที่ 14 -16 ก.พ.63 ที่ได้เดินทางมาร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้อีกด้วย.

ทรงวุฒิ ทับทอง