Uncategorized

ตราด /เกาะกง เปิดโครงการดนตรีเพื่อเยาวชนเกาะกงประจำปี 2562

ตราด /เกาะกง เปิดโครงการดนตรีเพื่อเยาวชนเกาะกงประจำปี 2562

วันที่ 3 พย 62
ตราด/ที่ห้องประชุมศาลากลางจ.เกาะกง ประเทสกัมพูชา นายไพทูรย์ พรามเกสร รองผวจ.เกาะกง พร้อมด้วย นายศุภมิตร ชิณศรี รองผวจ.ตราด และภริยา เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้เรียนจบ โครงการดนตรีเพื่อเยาวชนเกาะกง โดยมีนายวีระ มนตรีวงษ์ อาจารย์ผ็ฝึกสอนในโครงการดนตรีเพื่อเยาวชนจากโรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม เป็นผู้กล่าวรายงานการจัดโครงการ พร้อมนักเรียน นักศึกษาจากสถานศึกษาต่างๆในจ.เกาะกง จำนวน 30 คน เข้าร่วมโครงการ พร้อมครู อาจารย์ เยาวชน ประชาชนชาวเกาะกง เข้าร่วมพิธีด้วย
ทั้งนี้ด้วยนายวีระ มนตรีวงษ์ครูผู้สอนดนตรีโรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม ได้จัดทำโครงการดนตรีเพื่อเยาวชนเกาะกงระหว่างวันที่ 1 พย. 2561 – 31 ตุลาคม 2562 โดยเปิดสอนนักเรียน นักศึกษาจากสถานศึกษาต่างๆในจ.เกาะกง โดยวันนี้เป็นการจบการศึกษาจึงได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรการศึกษาขึ้น โดยโครงการดังกล่าวนายวีระ มนตรีวงษ์ ผู้ฝึกสอน เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการจัดทำโครงการดังกล่าวดว้ยตนเองจำนวน 20,000 บาท สถานที่จัดโครงการคือ วิทยาลัยเกาะกง วิทยาลัยการปกครอง และวิทยาลัยฮุนเซนจานเยี่ยม
โดยการจัดโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนเกาะกงมีสุขภาพจิตที่ดี มีโอกาสทางการศึกษาวิชาดนตรี ส่งเสริมทักษะ ความสามารถและประสบการณ์ด้านดนตรีทั้งดนตรีสากลทางตรงและทางอ้อมและเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนเป็นคนดี มีวินัย มีจิตสาธารณะและมีคุณธรรมคืนสู่สังคม เพื่อความสามัคคีบ้านพี่บ้านน้องตลอดไป/

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี รายงานในพี้นที่อําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด