Uncategorized ข่าว พะเยา

พะเยา เหมือนเป๊ะ!!สาววัยรุ่น่ไอเดียเก๋เปิดร้านนมบรรยากาศร้านเหล้า

พะเยา เหมือนเป๊ะ!!สาววัยรุ่น่ไอเดียเก๋เปิดร้านนมบรรยากาศร้านเหล้า

สาววัยรุ่นวัย 22 ปีในพื้นที่ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ไอเดียเก๋ เปิดร้าน”นมฮิมมอ” แต่สร้างบรรยากาศเหมือนร้านเหล้า มีลูกค้าที่ไม่นิยมดื่มเหล้าแต่ชอบบรรยากาศแบบร้านเหล้าเดินทางมาอุดหนุนเนืองแน่น และถือเป็นร้านนมแห่งเดียวของจังหวัดที่สร้างบรรยากาศเหมือนร้านเหล้า

วัยรุ่นหนุ่มสาว นักศึกษา รวมทั้งประชาชนทั่วไป ต่างเดินทางมาอุดหนุนร้าน “นมฮิมมอ” กันอย่างคึกคัก หลังนางสาวนันทิชา มั่งคั่ง สาววัย 22 ปี ในพื้นที่ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ได้ทำการเปิดร้านนมฮิมมอ เพื่อบริการให้กับลูกค้าที่อยู่บริเวณใกล้ๆมหาวิทยาลัยพะเยาโดยทำบรรยากาศให้เสมือนเป็นร้านเหล้า ซึ่งลูกค้าที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ แต่ชื่นชอบบรรยากาศแบบร้านเหล้า ก็สามารถที่จะเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศได้ โดยทางร้านได้มีบริการนม และเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบที่ไม่ใช้แอลกอฮอล์ บริการให้กับลูกค้าพร้อมกับมีดนตรีให้ลูกค้าได้รับฟังและสัมผัสบรรยากาศเสมือนเป็นร้านเหล้า

โดยนางสาวนันทิชา เล่าว่า ที่ผ่านมาตนเองได้ทำการเปิดร้านเหล้า แต่หลังจากนั้นใบอนุญาตซึ่งเป็นของอีกคนหนึ่งหมดไป และไม่สามารถที่จะต่อใบอนุญาตเป็นร้านเหล้าได้ เนื่องจากอยู่ใกล้สถาบันการศึกษา ตนเองเห็นว่าหากปล่อยพื้นที่ดังกล่าวเป็นที่ว่างเปล่าก็จะเสียประโยชน์ จึงมีไอเดียที่จะทำการเปิดร้านนม ที่ตนเองมีความใฝ่ฝันว่าจะมีร้านนมเป็นของตนเอง จึงได้ทำการเปิดร้านนมดังกล่าวขึ้นมา แต่สร้างบรรยากาศให้เสมือนเป็นร้านเหล้า สำหรับผู้ที่ ชื่นชอบบรรยากาศแบบร้านเหล้าแต่ไม่ชอบดื่มแอลกอฮอล์ ก็สามารถที่จะเดินทางมาที่ร้านตนเองได้ โดยตนเองจะมีเมนูซึ่งเป็นนมประเภทต่างๆรวมทั้งเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ บริการให้กับลูกค้าหลากหลาย นอกจากนั้นก็จะมีกับแกล้มที่เป็นอาหารเบาๆเช่น เฟร้นฟายทอด ยำต่างๆขนมปัง และก็ของกินเล่นหลากหลายบริการให้กับลูกค้า ซึ่งตนเองจะทำการเปิดร้านให้มีบรรยากาศเหมือนร้านเหล้า ซึ่งจะมีดนตรีบริการให้กับลูกค้าที่เดินทางมารับประทานนมที่ร้านของตนเองเพื่อเป็นการให้ลูกค้าที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ได้มีโอกาสเลือก สัมผัสบรรยากาศ ที่ร้านตนเองได้ ในราคาที่ไม่แพงโดยเฉลี่ยแล้วเพียงท่านละ 50 ถึง 100 บาท ก็สามารถที่จะมานั่งดื่มและรับประทาน รวมทั้งสัมผัสบรรยากาศแบบร้านเหล้าได้ ที่ร้านของตนเอง โดยจะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นจนถึง 5 ทุ่ม ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่แล้วที่เดินทางมารับประทานก็จะเป็นนิสิตนักศึกษารวมทั้งประชาชนทั่วไปที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ แต่อยากสัมผัสบรรยากาศนั่งฟังเพลงสบายๆแบบร้านเหล้า ก็สามารถที่จะเดินทางมาที่ร้านนมฮิมมอได้ หลังจากที่เปิดร้านนมดังกล่าวผลตอบรับมีลูกค้าจำนวนมาก เดินทางมาอุดหนุนเนืองแน่นแทบทุกวัน

สัมภาษณ์… นางสาวนันทิชา มั่งคั่ง อายุ 22 ปี เจ้าของร้านนมฮิมมอ เลขที่ 449 หมู่ 16 ตำบลแม่กาอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หมายเลขโทรศัพท์ 063-6687969