Uncategorized ข่าว นครนายก

นครนายก-ชายเมาเพี้ยน วิ่งเข้าบ้านคนถูกเจ้าของบ้านเอามีดไล่ฟันได้รับบาดเจ็บ หนุ่มวัย19ปี ถึงกับตกใจขณะนอนเล่นอยู่ในบ้าน จู่ๆมีคนเมาวิ่งเข้ามาในบ้านโดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เกิดการต่อสู้กันสุดท้ายคนเมาได้รับบาดเจ็บ

นครนายก-ชายเมาเพี้ยน วิ่งเข้าบ้านคนถูกเจ้าของบ้านเอามีดไล่ฟันได้รับบาดเจ็บ
หนุ่มวัย19ปี ถึงกับตกใจขณะนอนเล่นอยู่ในบ้าน จู่ๆมีคนเมาวิ่งเข้ามาในบ้านโดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เกิดการต่อสู้กันสุดท้ายคนเมาได้รับบาดเจ็บ

ที่นครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนเลขที่184 ม.7 ต.ศรีกะอาง อ.บ้านนา จ.นครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกับผู้เสียหายที่ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่หน้าตาตื่น ทราบชื่อนายศราวุฒิ รักดำ อายุ19ปี ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นชายบ้านเรียกกันว่า นายจุ่น อายุ43ปี เป็นคนอำเภอบ้านนา พบรถจักยานยนต์ที่ใช้ขับมาจอดบริเวณหน้าบ้านนายศราวุฒิ จากการสอบถามนายศราวุฒิ เล่าว่าตนเองได้นอนเล่นอยู่ในบ้านเพียงลำพัง จู่ๆนายจุ่นได้วิ่งเข้าไปในบ้านและถามหาใครไม่รู้ตนเองเลยบอกไม่รู้จักและพยายามจะไล่ให้ออกจากบ้านไป แต่นายจุ่นกลับวิ่งเข้ามาจะทำร้ายตนเอง เลยไปหาอาวุธเพื่อป้องกันตัว และเกิดการต่อสู้กันจนนายจุ่นที่อยู่ในอาการเมาได้รับบาดเจ็บที่แขน หลังจากนั้นตนจึงได้ปิดประตูขังชายเมาคนดังกล่าวเอาไว้ในบ้าน แล้วจึงรีบวิ่งออกมาจากบ้านเพื่อโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบภายในบ้านก็พบกับนายจุ่นนั้นนอนหมดสภาพอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องปลุกให้ตื่น โดยไม่พูดอะไรเลย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปดำเนินคดีต่อที่ สภ.บ้านนา

สัมภาษณ์นายศราวุฒิ รักดำ เจ้าของบ้าน

สมบัติ เนินใหม่ รัชานนท์ เนินใหม่ นครนายก