Uncategorized ข่าว จันทบุรี

โจรแสบสาวแสบ ทำทีเอาโทรศัพท์มือถือมาขาย ก่อนสบโอกาสเจ้าของร้านเผลอขโมยโทรศัพท์มือถือของเจ้าของร้านหลบหนีลอยนวล ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพโจรสาวแสบรายนี้ไว้ได้อย่างชัดเจน

โจรแสบสาวแสบ ทำทีเอาโทรศัพท์มือถือมาขาย ก่อนสบโอกาสเจ้าของร้านเผลอขโมยโทรศัพท์มือถือของเจ้าของร้านหลบหนีลอยนวล ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพโจรสาวแสบรายนี้ไว้ได้อย่างชัดเจน

วันที่ 5 ตุลาคม 2562 เวลา 15.30 น.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาววันทนี สายสมบูรณ์ อายุ 38 ปี ผู้จัดการร้านตั๊ก โทรศัพท์ ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าตลาดจตุจักร กลางเมืองจันทบุรี ว่าได้มีคนร้ายเป็นหญิงวัย 31 ปี ทำทีมาขายโทรศัพท์มือถือ และได้ใช้จังหวะที่ผู้จัดการร้าน และลูกจ้างเผลอหยิบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง s10 e ราคา 20,000 บาท ที่เป็นของเจ้าของร้านไป ในเบื้องต้น นางสาววันทนี สายสมบูรณ์ ผู้เสียหายได้เปิดกล้องวงปิดให้ผู้สื่อข่าวดู และกล้องวงจรปิดก็สามารถจับพฤติกรรมโจรสาวแสบรายนี้ไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้นำโทรศัพท์มือถือใส่กระเป๋าแล้วรีบเดินหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็วโดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2562 เวลา16.53 น.เวลาต่อทางร้านได้นำภาพจากกล้องวงปิดในร้านไปโพสต์ในกลุ่มเครือข่ายคนขายโทรศัพท์มือถือ จนเจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือในตำบลพลิ้ว อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ได้แจ้งกลับมาว่าคนร้ายคนดังกล่าวได้นำโทรศัพท์มือถือที่ขโมยมาขายที่ร้านแต่คนร้ายไหวตัวทันทิ้งโทรศัพท์มือถือที่ขโมยมาไว้ที่ร้าน และหลบหนีไปได้ ในเบื้องต้น นางสาววันทนี สายสมบูรณ์ ผู้เสียหายได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ไว้เป็นหลักฐานแล้ว พร้อมอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยเร่งติดตามจับกุมโจรสาวแสบรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เพื่อไม่ให้โจรสาวแสบรายนี้ไปก่อเหตุกับร้านขายโทรศัพท์มือถือร้านอื่นๆอีก พร้อมกันนี้ นางสาววันทนี สายสมบูรณ์ ผู้เสียหาย จึงอยากเตือนภัยถึงร้านขายโทรศัพท์มือถือต่างๆให้ระวังคนร้ายรายนี้ไว้ด้วย
นางสาววันทนี สายสมบูรณ์ อายุ 38 ปี ผู้จัดการร้านตั๊ก โทรศัพท์ ศูนย์การค้าตลาดจตุจักรกลางเมืองจันทบุรี กล่าวว่า คนร้ายได้ทำทีนำโทรศัพท์มือถือมาขาย ก่อนที่คนร้ายจะสบโอกาสที่ตนเองกำลังล้างเครื่องให้กับลูกค้าหยิบโทรศัพท์มือถือของตนเองไป ตนเองมารู้ว่าโทรศัพท์มือถือหายก็จะหยิบโทรศัพท์มือถือมาใช้งานก็พบว่าโทรศัพท์มือถือได้หายไปแล้ว ก่อนที่จะมาเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าคนร้ายที่นำโทรศัพท์มือถือมาขายได้ขโมยไป ก่อนที่จะนำจากกล้องวงจรปิดไปโพสต์เตือนภัยให้กับร้านอื่นๆได้ระวังดังกล่าว

ดนุเดช/จันทบุรี