ข่าว นครนายก

นครนายก – หวิดดับ โจ๋ซิ่งเก๋งไล่ประกบยิงคู่อริแต่พลาดเป้า

นครนายก – หวิดดับ โจ๋ซิ่งเก๋งไล่ประกบยิงคู่อริแต่พลาดเป้า

โจ๋ซิ่งเก๋งไล่ประกบยิงรถยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นที่มาเที่ยวเขื่อนขุนด่านฯ โชคดีกระสุนไม่โดนจุดสำคัญ
เมื่อเวลา 06.30 น.ของวันที่ 8 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ต.สุรินทร์ สมบุตร สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุไล่ยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณปากซอยสวนหงษ์พัฒนา หมู่ที่ 2 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิคสีขาวทะเบียน 8กท 7009 กรุงเทพมหานคร ถูกยิงเข้าที่กระจกข้างขวาด้านคนขับ เข้า 2 นัด

 

ฝากระโปรงรถ 1 นัด กันชนด้านหน้ารถอีก 1 นัด รวม 4 นัดทราบชื่อคนขับรถยนต์ฮอนด้าสีขาวชื่อนายฐิติรัตน์ ทรัพย์ประกอบ อายุ 23 ปี ถูกยิงที่หัวไล่ขวาเป็นแผลถลอก ส่วนแฟนสาวชื่อน.ส.นิธญา ด้วงทอง อายุ 26 ปี ที่นั่งคู่มาด้วยกันถูกยิงเข้าที่ข้อมือข้างขาวได้รับบาดเจ็บ เพื่อนเพื่อนที่มาด้วยกันรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก
จากการบอกเล่าของนายฐิติรัตน์คนขับรถยนต์ฮอนด้าสีขาวเล่าว่าตนและแฟนสาวพร้อมเพื่อนๆได้รวมตัวกันขับรถยนต์มาจำนวน3คันออกเดินทางจากจังหวัดสระบุรีประมาณ 05.00 น.เพื่อมาเที่ยวที่เขื่อนขุนด่านปราการชลฯที่นครนายกเมื่อมาถึงที่นครนยก

 

ได้ขับรถยนต์ตระเวนหาที่พักแต่ยังหาไม่ได้จึงขับรถยนต์เลยวัดสวนหงษ์ มาขาขึ้นตัวเมืองนครนายก พอมาถึงปากซอยสวนหงษ์พัฒนาก็ได้ถูกคนร้ายขับรถยนต์เก๋งมาสด้าสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับขึ้นมาประกบยิงเข้ากระจกด้านฝั่งขาวด้านคนขับทะลุกระจกถูกตนที่หัวไหล่ถลอกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยส่วนแฟนสาวที่นั่งคู่มาด้วยกันถูกยิงเข้าที่ข้อมือข้างขวาได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เพื่อนๆได้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก
จากการสอบสวนของเจ้าตำรวจทราบว่านายฐิธิรัตน์ นั้นได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี แล้วเกิดมีเรื่องกันและคู่กรณีได้ขู่อาฆาตไว้ และวันนี้ตนได้นัดรวมตัวกับเพื่อนๆเพื่อจะมาเที่ยวที่จังวัดนครนายกและมาถูกดัดยิงดังกล่าว
ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บข้อมูลหลักฐานและจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

https://youtu.be/gSWtIPLmB6g

อำพล เทียนงาม นครนายก