Reporter&Thai Army Uncategorized

แม่ทัพภาคที่ 3 รับมอบถุงยังชีพพร้อมน้ำดื่ม จาก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก นำไป มอบให้ผู้ประสบอุทกภัยและภัยพิบัติต่างๆในพื้นที่ภาคเหนือ

แม่ทัพภาคที่ 3 รับมอบถุงยังชีพพร้อมน้ำดื่ม จาก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก นำไป มอบให้ผู้ประสบอุทกภัยและภัยพิบัติต่างๆในพื้นที่ภาคเหนือ

พลโท ฉลองชัย ชัยยะคำ แม่ทัพภาคที่ 3/ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองทัพภาคที่ 3 เป็นประธานรับมอบถุงยังชีพ พร้อมน้ำดื่ม จาก คุณ พรเทพ อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก พร้อมคณะ โดยมี พลตรี จิรเดช กมลเพ็ชร รองแม่ทัพภาคที่ 3 , พลตรี ณัฐวุฒิ ชุณหะนันทน์ รองแม่ทัพภาคที่ 3 ,พันเอก สุวัฒน์ เฉลิมเกียรติ ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือนกองทัพภาคที่ 3 ร่วมกิจกรรม ณ บริเวณห้องโถงหน้าห้องรับรอง 2 กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน 2562

ด้วยบริษัท กลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้มีความประสงค์จะมอบถุงยังชีพ พร้อมน้ำดื่มให้กับกองทัพภาคที่ 3 จำนวน 1,000 ชุด เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ประชาชนในพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือของกองทัพภาคที่ 3 ที่ยังขาดแคลนถุงยังชีพ และน้ำดื่มเป็นจำนวนมาก ที่ผ่านมา กองทัพภาคที่ 3 ได้รับความอนุเคราะห์ จาก บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล มาด้วยดีโดยตลอด ซึ่งห้วงนี้นับเป็นห้วงเวลาสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือ ในห้วงฤดูฝนนี้ โดยกองทัพภาคที่ 3 จะได้นำถุงยังชีพพร้อมน้ำดื่มไปมอบให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนต่อไป

——————————-