Uncategorized ข่าวเชียงใหม่

ขอยอมใจ! ทนายเต้ย อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ไม่เคยหยุดที่จะช่วยเหลือและร่วมกิจกรรมต่างๆกับชาวบ้านอย่างต่อเนื่องภายหลังการเลือกตั้ง

ขอยอมใจ! ทนายเต้ย อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ไม่เคยหยุดที่จะช่วยเหลือและร่วมกิจกรรมต่างๆกับชาวบ้านอย่างต่อเนื่องภายหลังการเลือกตั้ง

ทนายเต้ย หรือ ว่าที่ ร.ท.วิศธร เถาตระกูล อดีตผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎรพรรคประชาธิปัตย์ เขต 5 จังหวัดเชียงใหม่ (อ.แม่ริม, อ.สะเมิง, อ.กัลยาณิวัฒนา, อ.แม่แตง ยกเว้น ต.แม่หอพระ) เปิดเผย ว่าภายหลังจากเสร็จสิ้นการเลือกตั้งมาแล้วก็ตาม แม้จะสอบตกพ่ายแพ้การเลือกตั้งไปในครั้งนี้ก็ตาม แต่ก็ยังไม่เคยหยุดที่จะช่วยเหลือและร่วมกิจกรรมต่างๆกับประชาชนแต่อ่างใด ได้ร่วมกับชาวบ้านอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งตนเองมีอาชีพเป็นทนายความอยู่แล้ว สามารถที่จะแก้ไขหรือบรรเทาทุกข์ให้กับชาวบ้านได้ไม่มากก็น้อยตามกำลังที่ตนเองสามารถทำได้ และตนเองมองว่ายิ่งตอนนี้พรรคประชาธิปัตย์เข้ามาเป็นรัฐบาลและมีได้บุคคลสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์เข้ามาทำหน้าที่เป็นประธานสภาผู้แทนราษฎร และเป็นรัฐมนตรีอยู่หลายกระทรวง อาธิ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์, กระทรวงพาณิชย์, กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, กระทรวงศึกษาธิการ, กระทรวงมหาดไทย, กระทรวงคมนาคม และกระทรวงสาธารณสุข ล้วนแล้วแต่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศได้อย่างดีที่สุด ดังนั้น ตนจึงมองเห็นโอกาสในส่วนนี้ที่อยากจะเป็นกระบอกเสียงและเป็นตัวแทนชาวบ้านรับเรื่องราวร้องเรียนปัญหาร้องทุกข์ต่างๆเปรียบเสมือนเป็นสะพานเชื่องโยงระหว่างประชาชนกับรัฐบาลให้ได้ถูกการแก้ไขในเรื่องต่างๆได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน จึงไม่เคยคิดที่จะหยุดเพื่อรับทราบปัญหาต่างๆของประชาชน อย่างไรก็ตามเราก็ขอสู้ต่อเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องต่อไป