ข่าว นครนายก อุบัติเหตุ

นครนายก – รถตู้ทหารชนพลทหารดุริยางค์เสียชีวิตหลังกลับมาเที่ยวบ้าน

นครนายก – รถตู้ทหารชนพลทหารดุริยางค์เสียชีวิตหลังกลับมาเที่ยวบ้าน

เกิดเหตุสลดเมื่อรถตู้ของทหารบกจังหวัดลพบุรีชนกับรถจักรยานยนต์ที่มีพลทหารดุริยางค์เป็นคนขับเสียชีวิต หลังกลับจากค่ายมาเที่ยวบ้านวันนี้
ที่นครนายก เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถานจังหวัดนครนายก พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้ง ว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ โดยที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับสี่แยกวัดอุดม บนถนนสุวรรณศร ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครนายก ในที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อนิสสันสีขาว ซึ่งเป็นรถตู้ของทหารสังกัด ร.31 ทหารบกจังหวัดลพบุรี เสียหลักชนกับต้นไม้แล้วล้มไปทับกับรถเก๋งของชาวบ้านได้รับความเสียหายอีก1คัน ต่อมาทราบชื่อคนขับ จ่าสิบเอก วิโชติ ฉิมลัม อายุ43ปี เป็นคนขับ และที่ท้ายรถตู้พบศพชายเสียชีวิต1รายต่อมาทราบชื่อพลอาสา สมัคร สงกานต์ อายุ24ปีเป็นคนนครนายกและ เป็นพลทหารดุริยางค์อยู่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ส่วนคนที่ได้รับบาดเจ็บกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายกไปก่อนหน้านี้แล้ว จากการสอบถามจ่าสิบเอกวิโชติ คนขับรถตู้บอกว่า ตนเองกับลูกน้องได้ขับรถตู้คันดังกล่าวมาจากทางจังหวัดปราจีนบุรี มุ่งหน้าจะกลับค่ายที่ลพบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก ตนเองได้ขับรถอยู่เลนส์ขวา จู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ขับออกมาจากอีกฝั่งถนนตนเองหักหลบแต่ไม่พ้นจึงชนเข้าเต็มแรง แล้วรถก็เสียหลักพุ่งชนเข้ากับต้นไม้บริเวณข้างทางจนทำให้รถเก๋งของชาวบ้านที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายไปอีก1คัน

หลังจากนั้นทางพ่อของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและได้เข้ากอดศพของลูกชายและร้องไห้ด้วยความเสียใจ โดยบอกว่าลูกชายของตนเป็นพลทหารดุริยางค์อยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ และวันนี้ลูกชายเพิ่งกลับจากค่ายเพื่อมาเที่ยวที่บ้านเกิด ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักยานยนต์มากับหลานอีก1คน เพื่อที่จะมาซื้อของในตัวเมืองนครนายก พอมารู้อีกทีว่าลูกชายของตนถูกรถชนเสียชีวิตไปแล้ว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้จากกล้องวงจรปิดที่บริเวณสี่แยกที่เกิดเหตุต่อไป

https://www.youtube.com/watch?v=EzF12_AvzDs

สัมภาษณ์จ่าสิบเอก วิโชติ ฉิมลัม คนขับรถตู้
สัมภาษณ์ชาวบ้าน

อำพล เทียนงาม นครนายก