Uncategorized ข่าว บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ ผอ.สพม.32 รุดเยี่ยมมอบของให้กำลังใจ ครอบครัวนักเรียนถูกไฟไหม้ ครู-นักเรียน ช่วยกันรวบรวมเงินช่วยเหลือ (คลิป)

บุรีรัมย์ ผอ.สพม.32 รุดเยี่ยมมอบของให้กำลังใจ ครอบครัวนักเรียนถูกไฟไหม้ ครู-นักเรียน ช่วยกันรวบรวมเงินช่วยเหลือ (คลิป)

ผอ.สพม.32 มอบชุดอุปกรณ์การเรียน พร้อมเยี่ยมให้กำลังใจ ครอบครัวนักเรียนที่ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ขณะที่ ครู และนักเรียน ช่วยกันรวบรวมเงินได้จำนวนกว่า 14,000 มอบช่วยเหลือครอบครัวนักเรียน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

13 กรกฎาคม 2562 จากกรณี เมื่อวันที่ 11 ก.ค.62 ช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ มิตร ศรีบุญเรือง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองสองห้อง รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ บ้านเรือนประชาชน ที่บ้านเสม็ด ม.5 ต.ลุมปุ๊ก อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อ.บ.ต. ลุมปุ๊ก ,อ.บ.ต. สะแกโพรง และ อ.บ.ต. บ้านบัว ร่วมสนับสนุนช่วยดับเพลิง

ที่เกิดเหตุเป็นซอยข้างโรงเรียนวัดสว่างบูราพา บ้านที่ถูกไฟไหม้เป็นบ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ทั้งสองหลัง เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 2 ชม.จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่บ้านทั้ง 2 หลังได้ไหม้เสียหายทั้งหมด ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ในวันนี้ นายรณชัย สุขสมบูรณ์ ผอ.สพม.32 พร้อมคณะผู้บริหาร ได้เดินทางไปที่บ้าน ของนางอ่อน พิมพ์จันทร์ อายุ 62 ปี อาศัยอยู่กับหลาน คือ ด.ช.กิตติศักดิ์ พิมพ์จันทร์ นักเรียนชั้น ม.2/3 โรงเรียนบัวหลวงวิทยาคม หมู่ 5 บ้านเสม็ด ต.ลุมปุ๊ก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เพื่อเข้าเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียน และครอบครัวพร้อมกับมอบชุดเครื่องเขียนและอุปกรณ์การเรียนให้นักเรียน จำนวน 1 ชุด พร้อมเครื่องบริโภค ขณะที่คณะครู และนักเรียนโรงเรียนบัวหลวงวิทยาคมได้ช่วยกันรวบรวมเงินได้จำนวน 14,000 บาท ไปมอบช่วยเหลือนักเรียนและครอบครัวเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

https://youtu.be/oRv9WG4fyNM

ข่าว-ภาพ วาทิตย์ แสนธุปี บุรีรัมย์