ข่าวกระแสสังคม

ญาติน้องกิ๊ฟเดินทางรับศพที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว หลังแพทย์ไม่ได้ทำการชันสูตรอะไรเพิ่มเติม ตอนนี้เหลือเพียงรอฟังผลการชันสูตรจากแพทย์

ญาติน้องกิ๊ฟเดินทางรับศพที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว หลังแพทย์ไม่ได้ทำการชันสูตรอะไรเพิ่มเติม ตอนนี้เหลือเพียงรอฟังผลการชันสูตรจากแพทย์

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้นายณัฐวุฒิ หอยสังข์ พี่ชายของน้องกิ๊ฟ และนายเจริญ วงเวียน น้าชาย และน้าสะใภ้ และญาติผู้ใหญ่กิ๊ฟอีกหนึ่งคนได้เดินทางมายังห้องเก็บศพ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อติดต่อขอรับศพนางสาวอุมาพร หอยสังข์ หรือกิ๊ฟ หญิงสาวอายุ 21 ปี ที่ถูก 4 ชายนำไปข่มขืนที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี และเสียชีวิต

ซึ่งในวันนี้สีหน้าขอญาติที่เดินทางมารับศพมีสีหน้าที่ดีขึ้นจากตอนแรกที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยในวันนี้ทางญาติได้ตั้งใจจะนำศพน้องกิ๊ฟไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาที่วัดคลองใหญ่ อำเภอคลองใหญ่จังหวัดตราด เป็นเวลา 3 คืน โดยให้หน่วยกู้ภัยในพื้นที่จังหวัดตราดมาทำการเคลื่อนย้ายร่างของกิ๊ฟไปที่จังหวัดตราด และจะมีการสวดอภิธรรมศพคืนที่เป็นคืนแรก และทำพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 17 มิถุนายน 2560

นายเจริญ วงเวียน น้าชายของน้องกิ๊ฟ ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้เรื่องคดียังไม่มีอะไรคืบหน้า แต่พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ ส่วนที่วันนี้มารับศพกิ๊ฟกลับไปนั้นเป็นความต้องการของทางญาติและศพของ น้องกิ๊ฟ ก็ไม่ได้ทำการชันสูตรอะไรเพิ่มเติมแล้ว ส่วนทางญาติเองก็มีความสบายใจขึ้น ส่วนผลการชันสูตรอย่างละเอียดที่เป็นลายลักษณ์อักษร จากโรงพยาบาลรามาธิบดีนั้น ต้องรอทราบผลที่แน่ชัด และทางญาติก็คงไม่เร่งรัดเรื่องผลการชันสูตรแต่อย่างใด เนื่องจากคิดว่าทางเจ้าหน้าที่คงทำหน้าที่อย่างดีที่สุด

………………มีสัมภาษณ์ เจริญ วงเวียน ………..
………….น้าชายของน้องกิ๊ฟ ………..https://drive.google.com/open?id=1hCZHaKeXGce3yzJ7cLt2CkmQbuFs6skr