ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผู้นำทั้งท้องที่ท้องถิ่น ส.อบจ.ในกลุ่มของเชียงใหม่คุณธรรมเข้าอวยพรวันเกิด “นายกบุญเลิศ” แน่นอบจ. เชียงใหม่ ลั่น!ผมพร้อมเต็มพิกัด

ผู้นำทั้งท้องที่ท้องถิ่น ส.อบจ.ในกลุ่มของเชียงใหม่คุณธรรมเข้าอวยพรวันเกิด “นายกบุญเลิศ” แน่นอบจ.เชียงใหม่ ลั่น!ผมพร้อมเต็มพิกัด

นายกอบจ.เชียงใหม่หัวหน้ากลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม รับคำอวยพรจากกลุ่มผู้นำท้องที่ท้องถิ่นและคลื่นมหาชนจาก 25 อำเภอมากันอย่างคึกคักเพื่อนำกระเช้าดอกไม้มาอวยพร ในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ครบ 63 ปี มีเวลาพร้อมสำหรับพี่น้องชาวเชียงใหม่ ยืนยันหนักแน่นพร้อมเต็มพิกัดเพื่อประชาชนพี่น้องชาวจังหวัดเชียงใหม่ ในกลุ่มคุณธรรมแน่นทุกพื้นที่ วางยุทธศาสตร์สำหรับการเลือกตั้งแบบสแกนทุกตารางพื้นที่ ไม่สังกัดพรรคใด ขอลงอิสระใน “กลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม” พร้อมประกาศเลยว่า เชียงใหม่คุณธรรมเป็นกลุ่มการเมืองท้องถิ่น ที่มีคุณภาพที่สุดของเมืองไทยในเวลานี้

เมื่อวันที่ 15 ต.ค.2562 ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกอบจ.เชียงใหม่ ที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันนี้ ได้มีกลุ่มผู้นำทั้งท้องที่ท้องถิ่น ส.อบจ.ในกลุ่มของเชียงใหม่คุณธรรมและจากนครเชียงใหม่ หัวหน้าส่วนราชการ นักธุรกิจ พ่อค้าประชาชนตลอดจนเครือข่ายกลุ่มพลังมวลชน กลุ่มสตรีแม่บ้านภายในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มาจากหลายกลุ่มองค์กรตลอดเวลาตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ ได้พากันทยอยเข้ามอบกระเช้าดอกไม้และมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกอบจ.เชียงใหม่กันอย่างไม่ขาดสาย บรรยากาศแห่งการพบปะพูดคุยพบกันเนื่องในวันคล้ายวัดเกิดของนายกอบจ.นั้นเป็นไปอย่างอบอุ่นและมิตรภาพที่ดีซึ่งมีให้แก่กันและกัน

หลังพบปะพุดคุยกันเป็นระยะแล้ว นายบุญเลิศ ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ ที่หลั่งไหลกันเข้ามาสู่ตัวเอง ในวันนี้มีความรู้สึกดีและมีความมั่นใจเพราะกำลังใจมากันอย่างเนืองแน่นจริงๆ ผมทำงานต่อเนื่องในพื้นที่แก้ไขปัญหาที่ได้รับมาจากทุกพื้นที่สัมผัสกับพี่น้องประชาชนมายาวนานผลงานนับร้อยนับพันโครงการเป็นรูปธรรมและประจักษ์ต่อสายตาประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่ทั้ง 25 อำเภอ และแนวร่วมส.อบจ.ก็มีทุกพื้นที่ตลอดมาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนด้วยความมานะทุกคน จึงขอให้ประชาชนชาวเชียงใหม่ตลอดจนผู้ที่เป็นแนวร่วมในการสนับสนุนผม สบายใจได้ผมให้ความมั่นใจเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ว่า จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง และจะลงเป็นอิสระไม่สังกัดพรรคการเมืองใดๆ เพราะเราจะต้องไม่ถูกครอบงำ ความเป็นกลางสามารถทำงานร่วมกันได้กับทุกๆฝ่าย หากเราไปเลือกข้างเราก็จะต้องเสียข้าง เพราะฉะนั้นความเป็น “เชียงใหม่คุณธรรม” กลุ่มการเมืองท้องถิ่นของเรานั้น เราสามารถสร้างความเป็นอิสระได้ ผมจึงอยากให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบว่าผมวางตัวเป็นกลางในครั้งนี้

สำหรับการเลือกตั้งสมัยหน้าคาดว่าน่าจะกลางๆปี 2563 นั้น ไม่กังวลถึงแม้จะมีคู่แข่งขันประกาศตัวกันออกมาแล้ว ผมไม่หวั่นใดๆทั้งสิ้นเลือกวันไหนเดือนไหนผมพร้อมทันที ตอนนี้ได้วางยุทธศาตร์แห่งการเลือกตั้งไว้แล้ว เราจะทำงานพื้นที่ในระบบเครือข่ายอย่างลงตัวสแกนทุกตารางพื้นที่ ขอไว้เป็นความลับที่ยังไม่เปิดเผยในตอนนี้ แต่ขอย้ำกับทุกๆฝ่ายทุกๆคน ที่มาร่วมอวยพรในวันคล้ายวันเกิดในปีนี้สบายใจกันได้เลย ผมพร้อมเสมอสำหรับการเลือกตั้งและรับรองได้ว่าจะอยู่และได้เป็นนายกฯสมัยหน้าอีก 4 ปี นายบุญเลิศ ย้ำอย่างหนักแน่นกับผู้ที่เข้าร่วมอวยพรและส.อบจ.ทั้งหมดที่มาอวยพรวันเกิดในปีนี้ ที่อบจ.เชียงใหม่.

ทรงวุฒิ ทับทอง