ข่าวสงขลา

สงขลา ฝากขังแล้ว!! ไอปอนด์มือยิงเศรษฐีนีม้ายสาว หน้าโรงเรียนดังหาดใหญ่

สงขลา ฝากขังแล้ว!! ไอปอนด์มือยิงเศรษฐีนีม้ายสาว หน้าโรงเรียนดังหาดใหญ่

ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงแฟนสาวหม้ายลูกสองเสียชีวิตไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลาผลัดแรกและคัดค้านการประกันรวมทั้งญาติก็ไม่ประสงค์จะยื่นเรื่องขอประกันตัว เผยเริ่มตั้งสติได้และยังคิดถึงแฟนสาวแต่ผิดไปแล้วที่ได้ทำลงไปหวนเวลากลับมาไม่ได้
ความคืบหน้าคดี นายธนพัฒน์ ไชยถาวร อายุ 26 ปี หรือปอน ก่อเหตุยิงแฟนสาว น.ส.เตชิตา กฤตวัยพัก อายุ 24 ปี หรือมาย แฟนสาวหม้ายสาวลูกสอง เสียชีวิตขณะไปส่งลูกที่โรงเรียนในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่15 มกราคมที่ผ่านมาซึ่งมีสาเหตุมาจากความหึงหวงที่ตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จและหลังก่อเหตุได้ยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00น.วันนี้(17 ม.ค.)พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ควบคุมตัว นายธนพัฒน์ ไปผลัดฟ้องฟากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดสงขลา และคัดค้านการประกันตัว รวมทั้งญาติที่มาเยี่ยมก็ไม่ขอยื่นเรื่องประกันตัวด้วย
โดยระหว่างถูกนำตัวขึ้นรถ นายธนพัฒน์ ยังมีสีหน้าที่เรียบเฉยและผู้สื่อข่าวได้ถามความรู้สึกสั้นๆที่มีต่อ น.ส.เตชิตา หรือน้องมาย แฟนสาวซึ่งนายธนพัฒน์ บอกว่า ขณะนี้เริ่มตั้งสติแล้วได้และยังคิดถึงแฟนสาว แต่ตัวเองผิดไปแล้วกับสิ่งที่ทำลงไปไม่มีโอกาสที่จะกลบมาเหมือนเดิม
สำหรับคดีนี้ นายธนพัฒน์ ถูกแจ้งดำเนินคดีใน3 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

 

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัด สงขลา

https://youtu.be/I5FLZBvvycs