Uncategorized

ผู้ประกาศ………ที่ชลบุรีฝนตกถนนลื่นเป็นเหตุให้หางรถพ่วงไถลไปชนรถกระบะและรถตู้รับส่งพนักงานที่วิ่งสวนทางมาทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

ผู้ประกาศ………ที่ชลบุรีฝนตกถนนลื่นเป็นเหตุให้หางรถพ่วงไถลไปชนรถกระบะและรถตู้รับส่งพนักงานที่วิ่งสวนทางมาทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย
เทปข่าว……….เมื่อเวลา 08.30 น. ร.ต.อ.สมศักดิ์ ใจแล รองสารวัตร( สอบสวน )สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

บนถนนเส้น พานทอง – โรงนา ช่วงโค้ง อบต.พานทอง-หนองกะขะ หมู่ 10 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัย มูลนิธิสว่างอุทยานพานทอง ในที่เกิดเหตุพบ นายสวรรณ กลางกระโทก อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ได้รับบาดเจ็บศรีษะเเตกแผลฉกรรจ์ และมีแผลกระจกบาดตามร่างกาย ห่างกันพบรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒบ 67 กทม จอดอยู่สภาพพังยับทั้งคันมีรถตู้ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฮฉ 904 กทม สภาพหน้ารถพังชนเข้าที่ด้านท้ายรถกระบะ คนขับชื่อ นายสันติภพ ขานหินตั้ง อายุ 38 ปี ในรถมีพนักงานโดยสารมา 8 คน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ น.ส.นัฐยาภรณ์ ขำเครือ อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะโดนกระแทก ที่เหลืออีก 7 รายบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อฮีโน่ ทะเบียนหัว 85-1606 ชลบุรี ทะเบียนหาง 84-4542 ชลบุรี สภาพหางพ่วงบังโคลนขวาฉีกขาดมีรอยชนมีเศษหลังคารถกระบะนาวาร่าติดอยู่ ที่ค้ำฉีกขาดออก สอบถามนาย นายดำรงค์ เจริญธัญกรณ์ อายุ 50 ปี คนขับรถพ่วงเล่าว่าตนมาจากทางพานทอง ในช่วงที่มีฝนตก จะวิ่งไปบรรทุกดินพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้หางรถพ่วงลื่นไถลไปชนกับรถกระบะที่วิ่งสวนทางมาจนทำให้รถกระบะเสียหายส่วนรถตู้ก็วิ่งมาทางเดียวกันกับรถกระบะจึงชนรถกระบะอีกที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป//สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424