Uncategorized

สลด! หนุ่มใหญ่ออกไปดักปลาสุดท้ายพบเสียชีวิตอยู่ข้างแม่น้ำ

สลด! หนุ่มใหญ่ออกไปดักปลาสุดท้ายพบเสียชีวิตอยู่ข้างแม่น้ำ
วันที่17 กค.2561 เวลา 12.30น. ร.ต.อ. ชวภณ จอมศรีลา ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯจุดบ้านสร้างมีผู้เสียชีวิตบริเวณบ้านเลขที่ 71/1ม.1 ต.บางกระเบา อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.บ้านสร้าง พบผู้เสียชีวิตชาย1 ราย

ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีน้ำตาลแขนสั้นกางเกงขาสั้นสีดำสวมหมวกไหมพรมสีขาว นอนเสียชีวิตทางขึ้นท่่าเรือข้างแม่น้ำหลังบ้านของผู้เสียชีวิตเอง

 

ทราบชื่อต่อมา นาย อุทร แซ่ซิ้ม อายุ61ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่71/1ม.1 ต.บางกระเบา อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตว่าตนได้กลับมา

 

 

บ้านเพื่อจะมากินข้าวพักเที่ยง และไม่พบผู้ตายอยู่ในบ้านเลยออกมาตามหาบริเวณบ้านก็มาพบผู้ตายนอนบริเวณทางขึ้นท่าเรือหลังบ้านเลยลงไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงได้โทรให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และผู้ตายเป็นคนพิการขาไม่ค่อยดีและมีอาการเป็นลมบ่อย แล้วผู้ตายชอบพ่ายเรือออกไปใส่ตะข่ายที่ดักปลาเป็นประจำทางญาติคลาดว่าผู้ตายหลังจากไปใส่ตะข่าย(ที่ดักปลา)กลับมาหน้าจะเป็นลมประสบกับวันนี้ฝนตกทั้งวัน
จากการชันสูตรจากแพทย์เวร รพ.บ้านสร้าง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลตามร่างกายทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรสภ.อ.บ้านสร้างและแพทย์เวร รพ.บ้านสร้างจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป/////////
ภาพ/ข่าว มานพ เสนานุช ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี