ข่าว นครนายก

นครนายก-สามียิงภรรยาเสียชีวิตแล้วยิงตัวตายสาเหตุคาดหึงหวง

นครนายก-สามียิงภรรยาเสียชีวิตแล้วยิงตัวตายสาเหตุคาดหึงหวง
เกิดเหตุเมื่อสามีคาดเกิดความหึงหวง คว้าปืนยิงภรรยาเสียชีวิตแล้วยิงตัวเองตามบาดเจ็บสาหัสสุดท้ายเสียชีวิตระหว่างส่งโรงพยาบาล

ที่นครนายก (เมื่อเวลา13.30น)(วันที่17ก.ค.62)เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถานจุดองครักษ์พร้อมด้วยแพทย์เวร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่า ผู้ถูกยิงเสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่16/2 หมู่ที่6 ตำบลพระอาจารย์ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงต่อมาทราบชื่อนางใจชื่น บุตรดี อายุ40ปี เป็นภรรยาของนายอุดร พุทธศิริ อายุ39ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนนายอุดร กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะหลังจากใช้ปืนขนาด.22แบบไทยประดิษฐ์ยิงภรรยาตัวเองเสียชีวิตแล้ว ก็ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเพื่อหวังจะตายตามภรรยาไป แต่กู้ภัยได้เข้าช่วยชีวิตและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาโดยค้นที่ตัวของนางใจชื่นผู้เสียชีวิตพบยาบ้าจำนวน5เม็ดอยู่ในกระเป๋ากางเกงเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามพี่สาวของนายอุดร เล่าว่านายอุดรเมื่อ2ปีก่อนก็เคยก่อเหตุอุ้มลูกน้อยตะปีนเสาโทรศัพท์เพื่อประชดภรรยามาแล้ว จนเป็นข่าวโด่งดังหลังจากนั้นได้เลิกรากับภรรยาคนนั้นไป แล้วมาได้ภรรยาใหม่ซึ่งหน้าตาดี และมักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำเพราะเรื่องหึงหวง

ก่อนเกิดเหตุในวันนี้ทั้ง2คน ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น1ครั้ง และเห็นน้องชายตนเองขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปโดยทิ้งภรรยานอนแน่นิ่งอยู่บริเวณหลังบ้าน ญาติๆจึงจะช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่นายอุดร ได้ขับรถกลับเข้ามาที่เกิดเหตุและได้ชักปืนข่มขู่คนในบ้านว่าอย่ามายุ่งจนทำให้ญาติวิ่งหนีกันไป หลังจากนั้นนายอุดรจึงได้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย1นัด จนร่างล้มลงกองกับพื้น หลังจากนั้นจึงได้รีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือเพราะนายอุดร อาการสาหัสและได้เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล มศว.องครักษ์ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นสันนิฐานว่าสาเหตุของการเหตุในครั้งนี้น่าจะมาจากการที่สามีระแวงภรรยาเพราะภรรยาหน้าตาดี หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้หาพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดอีกที
สัมภาษณ์พี่สาวของผู้ที่ก่อเหตุ

https://youtu.be/CtOix9PRiUg

อำพล เทียนงาม นครนายก