Uncategorized

ร้อยเอ็ด…พรรคประชาภิวัฒน์วางใจ ไพรินทร์ สินธุไพร นั่งตัวแทนพรรคจังหวัด พร้อมเปิดตัวอดีตนายกเล็ก ทต.ธงธานี อภิชาติ รักพงษ์ สู้ศึกสนามใหญ่เขต2

ร้อยเอ็ด…พรรคประชาภิวัฒน์วางใจ ไพรินทร์ สินธุไพร นั่งตัวแทนพรรคจังหวัด พร้อมเปิดตัวอดีตนายกเล็ก ทต.ธงธานี อภิชาติ รักพงษ์ สู้ศึกสนามใหญ่เขต2

พรรคประชาภิวัฒน์ ชื่อย่อ: ปชภ./PRA) พรรคการเมืองที่ได้ยื่นจดจองชื่อพรรคต่อ คณะกรรมการการเลือกตั้ง เป็นลำดับที่ 14/2561 เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2561 มี พลตรี ไชยนาจ ญาติฉิมพลี เป็นผู้ยื่นคำร้องขอ ต่อมาในวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2561 ทางพรรคประชาภิวัฒน์ได้รับหนังสือรับจดแจ้งจัดตั้งพรรคจาก กกต. เพื่อให้ทางพรรคได้ดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งพรรคต่อไป กระทั่งวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2561 พรรคประชาภิวัฒน์ได้จัดประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1/2561 เพื่อร่างข้อบังคับพรรค ระเบียบพรรค อุดมการณ์พรรคและนโยบายของพรรครวมถึงเพื่อเลือกหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรคและคณะกรรมการบริหารพรรคปรากฏว่า นาย สมเกียรติ ศรลัมพ์ อดีต ส.ว. นครสวรรค์ เป็นหัวหน้าพรรคและนาง นันทนา สงฆ์ประชา เป็นเลขาธิการพรรค (ปัจจุบัน) และได้ยื่นจดทะเบียนจัดตั้งพรรคต่อ กกต. เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ซึ่ง กกต. ได้รับจดทะเบียนจัดตั้งพรรคประชาภิวัฒน์เป็นลำดับที่ ๓/๒๕๖๑ เมื่อวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2561 และได้มีการประกาศในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

 

วันนี้( 16 ธันวาคม 2561) เวลา 13.00 น. ณ บ้านเลขที่ 143/1 บ้านธวัชบุรี ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ํด ศูนย์ประสานงาน(ชั่วคราว)เขต2 พรรคประชาภิวัฒน์ ได้มีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค พร้อมเลือกตั้งตัวแทนพรรคจังหวัดร้อยเอ็ด เตรียมลุยศึกสนามเลือกตั้งที่จะมาถึงในเร็ววันนี้ ซึ่งผลการเลือกตั้งเป็นไปตามคาด นายไพรินทร์ สินธุไพร ลูกพี่ลูกน้องนายนิสิต สินธุไพร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดร้อยเอ็ด นั่งกุมบังเหงียนตัวแทนพรรคประชาภิวัฒน์จังหวัดร้อยเอ็ด โอกาสนี้ได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ร้อยเอ็ดเขต2นายอภิชาติ รักพงษ์ (ทนายกบ) อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธงธานี ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ด้วย

โดยมีพลตรีไชยนาจ ญาติฉิมพลี รองหัวหน้าพรรคประชาภิวัฒน์ คนที่1 รศ.สยาม ดำปรีดา นายทะเบียนพรรคฯ นายสุระวุธ สัมพันธ์ เลขานุการฯว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั้ง7เขตเลือกตั้งพรรคประชาภิวัฒน์จังหวัดร้อยเอ็ด เดินทางมาร่วมประชุมและให้กำลังใจ พร้อมพบปะกับพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคฯ ให้กำลังใจนายอภิชาติ รักพงษ์ (ทนายกบ)อย่างล้นหลามในวันนี้

ก่อนที่กรรมการบริหารพรรคประชาภิวัฒน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคฯทั้ง7 เขตเลือกตั้ง นำโดยพลตรีไชยนาจ ญาติฉิมพลี รองหัวหน้าพรรคประชาภิวัฒน์ คนที่1 จะได้ลงพื้นที่ตลาดสดเทศบาลตำบลธงธานี(ธวัชดินแดง) เพื่อแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคฯทั้ง7เขตเลือกตั้ง โดยได้รับความสนใจ/กำลังใจ จากพ่อค้า-แม่ค้า ประชาชนที่มาจับจ่ายสินค้าภายในตลาดเป็นจำนวนมาก ระหว่างการเดินพบปะพี่น้องประชาชนในตลาดสดเทศบาลตำบลธงธานี(ธวัชดินแดง)

นายสุระวุธ สัมพันธ์ เลขานุการฯได้พูดถึงสโลแกนพรรคฯตอนหนึ่งว่า พรรคประชาภิวัฒน์ ก้าวด้วยธรรม นำด้วยใจ

///////////////////////
ศรีไพร ทูลธรรม
093-381-3741