Uncategorized

จันทบุรี-หน่วยงาน 4 กระทรวง ในจันทบุรี ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมกาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็น

จันทบุรี-หน่วยงาน 4 กระทรวง ในจันทบุรี ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมกาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็น ปัญหาความต้องการ อุปสรรค และข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ในการบริหารและพัฒนาจังหวัดจันทบุรีในรูปแบบธีมฮาวาย

 

ค่ำวานนี้ ( 17 ก.ค.61 ) ที่ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นำหัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ผู้แทนสมาคม องค์กร ภาคเอกชน ร่วมกิจกรรม ประชุมกาแฟสัญจรยามเย็นกระชับสัมพันธไมตรี โดยก่อนกิจกรรมกาแฟสัญจร ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีได้นำคณะร่วมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2561 ที่บริเวณชายหาดของศูนย์คุ้งกระเบนฯ หลังจากนั้นในห้องประชุม หน่วยงานเจ้าภาพทั้ง 4 กระทรวงได้นำเจ้าหน้าที่แต่งกายแบบฮาวายร่วมแสดงต้อนรับผู้ร่วมงานในชุดการแสดง ฮูลา ฮูล่า โดยกิจกรรม

 

กาแฟสัญจรยามเย็นในครั้งนี้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม / กระทรวงพลังงาน และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูล ความคิดเห็นปัญหาความต้องการ อุปสรรค และข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ในการบริหารและพัฒนาจังหวัดจันทบุรี ให้สอดคล้องกับความต้องการและสถานการณ์และนโยบายของรัฐบาลในรูปแบบเรียบง่ายไม่เป็นทางการกระชับสัมพันธไมตรีและมีรูปแบบการจัดงานแบบสไตล์ฮาวาย

ส่งเสริมการท่องเที่ยวตามคำขวัญการจัดงานที่ว่า เกษตรดี มีพลัง รักสิ่งแวดล้อม พร้อมพาท่องเที่ยวจันทบุรี สำหรับ กิจกรรมกาแฟสัญจรในครั้งต่อไป หน่วยงาในสังกัด กระทรวงยุติธรรม / กระทรวงศึกษาธิการ และ กระวัฒนธรรม ในจังหวัดจันทบุรีจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Comments are closed.