Uncategorized

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 พลโทวิจักขฐ์ สิริบรรสพ แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานพิธีเปิดสวนสุขภาพ

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 พลโทวิจักขฐ์ สิริบรรสพ แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานพิธีเปิดสวนสุขภาพ ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก สวนสุขภาพใจกลางเมืองพิษณุโลกแห่งใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และด้วยแวดล้อมด้วยพันธุ์ไม้ที่หาดูได้ยากทั้งสวนรวมพันธุ์ไม้น้ำ และพันธุ์ไม้แล้ง ณ ลานจัดการแสดงครึ่งวงกลม สวนสุขภาพ ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

สิ่งสำคัญของสวนสุขภาพ ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ แหล่งโอโซนกลางเมืองที่ไม่ได้มีดีแค่เต้นแอโรบิค แต่เป็นลานวิ่งชั้นดีของนักวิ่งทั้งหลายทั้งมือสมัครเล่นและมือโปร ส่วนเหล่านักปั่นก็สามารถมาฟิตแข้งกัน และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะกำลังฮิต เหมาะกับนักวิ่งที่อยากได้รอบวิ่งยาว เส้นทางที่น่าจะจุใจ ภายในสวนสุขภาพนอกจาก Lap distance สำหรับวิ่งแล้ว ยังเป็นแก้มลิงรองรับน้ำจากโดยรอบค่ายในฤดูน้ำหลากได้ปริมาตร 200,900 ลูกบาศก์เมตร บนเนื้อที่ 52 ไร่ เพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วมและเสริมระบบน้ำชุมชนบริเวณเทศบาลเมืองอรัญญิก และเขตเทศบาลนครพิษณุโลก และสามารถพัฒนาพื้นที่ดังกล่าวภายในค่ายกว่า 6,000 ไร่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงสันทนาการ สร้างประโยชน์ให้กับประชาชนรอบค่ายที่มีประมาณ 30,000 คน

..เชิญชวนประชาชน ผู้รักสุขภาพ เข้ามาร่วมพิธีเปิดสวนสุขภาพ สมเด็จพระเอกาทศรถ มีกิจกรรมปลูกต้นไม้ วิ่งเพื่อสุขภาพ พร้อมปั่นจักรยานบำรุงสุขภาพ และกิจกรรมอีกมากมาย รวมถึงเยี่ยมชม ออกกำลังกาย มาสวนสุขภาพมีน้ำให้ชมกันเพลินๆ และรู้สึกสัมผัสได้ถึงความร่มเย็น ใครๆ ก็ชอบสะพานข้ามบึงน้ำที่สวยงาม ดูโรแมนติก ซึ่งเหมาะกับการมาเดินวิ่ง และยังเป็นสถานที่ของคนรักการปั่นจักรยานปั่นได้ด้วยแบบ bike lane ทำให้สะดวกทั้งคนวิ่ง และคนปั่น ปลอดภัยดีด้วย ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 17.00 ณ ลานจัดการแสดงครึ่งวงกลม สวนสุขภาพ ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก การแต่งกาย ชุดวอร์ม-เสื้อสีเหลือง

สวนสุขภาพ ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ เปิดทุกวัน เวลา 05.00-21.00 การเดินทาง สวนสุขภาพตั้งอยู่ติดกับประตูเข้าผ่านค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ ด้านแยกโคกช้าง (โลตัส) ตรงเข้ามา 500 เมตร จะพบสวนสุขภาพอยู่ด้านซ้าย หรือจะผ่านเข้ามาประตูค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ ด้านกองบิน 46 ตรงเข้ามาสอบถามทางเข้าได้ที่ประตูค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ ตลอดเวลา