ข่าวกระแสสังคม ข่าวบันเทิงและกีฬา

ต้องเลื่อนชั้น!!”บิ๊กเอก” ประธานสโมสร ห้วยทับทัน วีเซ็ต ยูไนเต็ด เผย ทีมซ้อมหนัก!! ตั้งเป้าพาทีมเลื่อนชั้น พร้อมชนทุกทีม!! 

 

ความเคลื่อนไหวของทัพ ” ม้าเทพ ”  ห้วยทับทัน  วีเซ็ต ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งส่งชื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ TA Thailand Ameteur League 2018 สโมสรก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2559 จุดประสงค์หลักของการต่อตั้งสโมสรเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนในอำเภอห้วยทับทัน จังหวัดศรีสะเกษ และเยาวชนจากต่างถิ่นที่สนใจในกีฬาฟุตบอล ได้แสดงทักษะความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอลสร้างชื่อเสียงให้แก่อำเภอห้วยทับทัน และสร้างชื่อเสียงให้แก่ จังหวัดศรีสะเกษ ปัจจุบันจดทะเบียนเป็นสมาชิกกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมป์   โดยตอนนี้ทีมกำลังเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเตรียมทีมกันอย่างหนัก เพื่อให้นักเตะพร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ TA Thailand Ameteur League 2018

ด้าน บิ๊กเอก นาย วิรัช โสสีสุข ประธานสโมสร ห้วยทับทัน  วีเซ็ต ยูไนเต็ด  ได้เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า ตอนนี้ทีมพร้อมแล้วโดยนักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นและมีกำลังใจเต็มร้อย เรียกได้ว่าพร้อมสู้กับทุกทีมเป้าหมายของสโมสรคือเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นฟุตบอลลีกของประเทศไทย คือ Thaileague 4

ทางด้าน วีระพันธ์ บุษบงค์ หรือโค้ชเปเล่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมกล่าวว่า น้องๆในทีมทุกคนที่มาอยู่ในทีมฝีมืออยู่ในระดับปานกลาง ในระหว่างฝึกซ้อมตนได้เพิ่มแท็คติกและเทคนิคเข้าไป เพื่อความสมดุลย์ของทีม และน้องๆในทีมตอนนี้ฝึกซ้อมกันหนักมาก เป้าหมายของทุกคนคือพาทีมเลื่อนชั้น สำหรับสนามซ้อมของทีม ปัจจุบันใช้ สนามเทศบาลจานแสนไชย สนามโรงเรียนห้วยทับทันวิทยาคม สนามโรงเรียน เทศบาล1หนองสิมใหญ่ และสนามหน้าที่ว่าการอำเภอห้วยทับทัน และต้องขอขอบคุณผู้บริหาร ที่เอื้อเฝื้อสนามซ้อมให้กับพวกเรา ชาวม้าเทพ เรียกได้ว่าสภาพทีมตอนนี้พร้อมเกือบ 100 %  สุดท้ายนี้ขอฝากไปถึงแฟนบอล ม้าเทพ ขอให้ช่วยเชียร์และติดตามผลงานของทีมต่อๆ ไป  โค้ชเปเล่ กล่าวกับผู้สื่อข่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก ( Thailand Amateur League) คือลีกฟุตบอลระดับสมัครเล่นของประเทศไทย และนับเป็นลีกลำดับชั้นที่ 5 ของระบบฟุตบอลลีกภายในประเทศ ซึ่งเริ่มแข่งขันเป็นครั้งแรกในปี 2559  โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นโซนต่างๆ แชมป์ของแต่ละโซนจะได้เลื่อนขั้นขึ้นไปแข่งขันในระดับลีกอาชีพ ไทยลีก 4 ต่อไป

สำหรับไทยลีก อเมเจอร์ ทัวร์นาเมนต์ ถือกำเนิดขึ้นจากแนวความคิดของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ต้องการพัฒนาฟุตบอลระดับล่างให้ดีขึ้นเพื่อเป็นการพัฒนาโครงสร้างฟุตบอลไทยโดยได้ยุบรวมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ข., ค. และ ง. เข้าด้วยกันและปรับเป็นระบบฟุตบอลลีกตามแบบสากล

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ที่สนใจต้องการสนับสนุนทีม ไม่ว่าจะเป็นองค์กร บริษัท ห้างร้าน หรือบุคคล หากมีความสนใจให้การสนับสนุนทีมฟุตบอล สโมสรฟุตบอล เอชทีที วีเซ็ต ยูไนเต็ด (  HTT Weset United ) ไม่ว่าจะมูลค่าเท่าใดก็ตาม สามารถติดต่อและสอบถามรายละเอียดได้ที่ประธานโมสร โทร 085-8008553 (วิรัช โสสีสุข ประธานสโมสร )