Reporter&Thai Army นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พบแล้ว!!!! ” ..ศพชายเรือล่มในแม่น้ำเมย ” ทหารกองกำลังนเรศวร หน่วยกู้ภัยแม่สอด…เร่งนำร่างมอบให้ญาติไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล.

พบแล้ว!!!! ” ..ศพชายเรือล่มในแม่น้ำเมย ” ทหารกองกำลังนเรศวร หน่วยกู้ภัยแม่สอด…เร่งนำร่างมอบให้ญาติไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล.

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 11.00 น. กำลังทหารจากกองร้อยทหารราบที่ 1433 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 กองกำลังนเรศวร ได้รับแจ้งจากฐานปฏิบัติการเมยโค้ง หมวดปืนเล็กที่ 3 กองร้อยทหารราบที่ 1433 ว่าพบศพเพศชายลอยมาติดอยู่บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำเมย ติดกับพื้นที่ตัดขาดเลยโค้ง 340 ไร่ ห่างจากฐานปฏิบัติการเมยโค้ง ประมาณ 300 เมตร หมู่ที่ 1 ตำบลมหาวัน อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก หน่วยจึงได้แจ้งประสานไปยังหน่วยกู้ภัย, ผู้นำหมู่บ้าน, เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่สอด เข้าพื้นที่ดำเนินการตรวจสอบ เบื้องต้นลักษณะศพสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีดำ ซึ่งลักษณะที่พบตรงกับ นายเอนก คำแล อายุ 35 ปี ที่สูญหายจากเหตุเรือล่มเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ในพื้นที่บ้านห้วยแล้ง หมู่ที่ 10 ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก หน่วยจึงได้ประสานญาติของนายเอนกฯ (ผู้เสียชีวิต) มายืนยันศพ โดยญาติได้แจ้งว่าศพดังกล่าวเป็นศพนายเอนก คำแล จริง เจ้าหน้าที่จึงได้นำญาติเดินทางไปรับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพ/ข่าวจาก คุณ ชวลิต สจ.มอไซต์ สื่อมวลชนจังหวัดตาก