ข่าวเชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยว

เวียร์ – ศุกลวัฒน์” บุกเชียงใหม่ โชว์ทำอาหารมังสวิรัติ ตอกย้ำ Baboonuts ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

“เวียร์ – ศุกลวัฒน์” บุกเชียงใหม่ โชว์ทำอาหารมังสวิรัติ ตอกย้ำ Baboonuts ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

Baboonuts (Thailand) Co., Ltd. โดย CEO สาวคนเก่ง คุณเจน-ธรม์ธิดา โกมลสิงห์สกุล ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ Baboonuts โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2011 มีวัตถุประสงค์ในการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารว่างที่มีคุณภาพ และให้ประโยชน์แก่ร่างกายจากประเทศไทยไปยังตลาดทั่วโลก ซึ่งคัดสรรแต่วัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับของว่างสดใหม่ มีคุณค่าทางโภชนาการและที่สำคัญอร่อย! คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติความเป็นไทยจาก ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากธรรมชาติ โดยการนำประโยชน์ของถั่ว และสมุนไพรหลากหลายชนิด มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

โดยในงาน Baboonuts on tour @MAYA Chiang Mai by RIMPING ณ ศูนย์การค้า MAYA Lifestyle Shopping Center คุณเจนเนรมิตบูท Baboonuts ได้อย่างสวยงามและอลังการ ชูผลิตภัณฑ์มังสวิรัติ และออร์แกนิค ผลิตภัณฑ์ปลอดภัยจากสารพิษ ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% มาโชว์ในงาน พร้อมเชิญพระเอกหนุ่มหล่อ เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกชื่อดังของไทย มาโชว์ฝีมือด้านการปรุงอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ โดยมีเชฟชื่อดัง เชฟไข่-ณัฎฐชัย ธาดาธนทัต จากร้าน Cook With Love มารังสรรค์และปรุงอาหารสุดพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์ Baboonuts ซึ่งหนุ่มเวียร์ ได้ชิมอาหารที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมในการเป็นลูกมือของเชฟ ไม่เพียงแค่นั้นยังเสิร์ฟให้ผู้เข้าร่วมงาน และเหล่าแฟนคลับได้ชิม โดยทุกคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยมากๆ! ผลิตภัณฑ์ Baboonuts เค้าอร่อยจริงๆ นะ!!

ปิดท้ายด้วยการประกวด Cover Dance ชิงรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท การประกวดหนูน้อย Baboonuts ชิงรางวัลมูค่า 10,000 บาท และการแสดงแฟชั่นโชว์รูปแบบดินแดนภารตะ ที่สุดตระการตา พร้อมด้วยเหล่านางแบบ และนายแบบ จัดงานโดยบริษัท เศกสกล 1982 จำกัด