Uncategorized

ขับรถกลับจากทำธุระรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตคาดหลับใน

จ.อุทัยธานี…!!@ จากการรายงานของผู้สื่อข่าว จ.อุทัยธานี เมื่อเวลา 11.00 น ของวันที่ 18 มิ.ย 61. ร.ต.อ. ภาคิน ธิน้อยสกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ เมืองอุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีรถชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณ ถนนสายอุทัย-โกรกพระ ทางขี้นเขาจักษา อ.เมือง จ. อุทัยธานี จึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี แพทย์เวร ร.พอุทัยธานี

ที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนน พบรถยนต์กระบะแคป ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำหมายเลขทะเบียน บท 8904 อุทัยธานี สภาพด้านหน้ารถ ชนต้นสะเดา พังยุบ ภายในรถพบ มีผู้ติดอยู่ในรถ ทราบชื่อต่อมา นายประสพโชค อัมระนันท์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 3 ต. โนนเหล็ก อ.เมือง จ. อุทัยธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี จึงรีบช่วยนำตัว นายประสพโชคออกมาจากตัวรถในสภาพ ขาหัก หน้าอกยุบ หายใจรวยรินเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ รพ.อุทัยธานี พยายามปั๊มหัวใจ ช่วยยื้อชีวิตไว้ แต่ไม่สามารถช่วยได้และนายประสพโชคเสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการสอบสวนทราบว่า นายประสพโชค ได้ขับรถเข้ามาทำธุระในเมืองอุทัยฯ คนเดียว และกำลังขับรถเดินทางกลับบ้าน ในระหว่างทางน่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นสะเดาเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

….วินัย ชำนาญปืน ข่าว/รายงาน…!! มนัส อุทัย ภาพ แจ้งข่าวสาร ร้องทุกข์ 093 – 1717897