Reporter&Thai Army

มทบ.27 ให้การต้อนรับเจ้ากรมการสารวัตรทหารบกในโอกาสเดินทางเข้าตรวจเยี่ยมกิจการสารวัตรทหาร

มทบ.27 ให้การต้อนรับเจ้ากรมการสารวัตรทหารบกในโอกาสเดินทางเข้าตรวจเยี่ยมกิจการสารวัตรทหาร

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.62 เวลา 1330 พลตรี ปฏิกรณ์ เอี่ยมละออ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 มอบหมายให้ พันเอกชลิต บรรจงปรุ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 เป็นผู้แทนในการให้ต้อนรับ พลตรี วัชรินทร์ สุวรรณรินทร์ เจ้ากรมการสารวัตรทหารบก พร้อมคณะ ณ บริเวณหน้า กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 ก่อนเข้าเยี่ยมคารวะ พลตรีปฏิกรณ์ เอี่ยมละออ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 ในโอกาสเดินทางเข้าตรวจเยี่ยมกิจการสารวัตรทหาร มณฑลทหารบกที่ 27 เพื่อมอบนโยบายให้แก่กำลังพลทหารสารวัตร ที่บริเวณภายในกองร้อยสารวัตรทหาร มณฑลทการบกที่ 27 โดยมีกำลังพลร่วมให้การต้อนรับและรับฟังนโยบาย จำนวน 80 นาย

พลตรี วัชรินทร์ สุวรรณรินทร์ เจ้ากรมการสารวัตรทหารบก ได้มอบนโยบายแก่กำลังพลทหารสารวัตร มณฑลทหารบกที่ 27 ความตอนหนึ่งว่า “ทหารสารวัตรทุกนายที่ปฏิบัติหน้าที่ ควรปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง เต็มความสามารถ 

เพื่อให้ภารกิจที่ได้รับมอบหมายนั้น บรรลุวัตถุประสงค์ ทั้งให้ด้านการรักษาความปลอดภัย บุคคลสำคัญ เอกสาร และสถานที่ ให้เป็นไปตาม ระเบียบ ข้อบังคับ และคำสั่ง ห้ามมิให้กำลังพลกระทำการใดๆ ที่นอกเหนือจากคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ปฏิบัติตนให้เหมาะสม มีเกียรติ และสง่างาม เพราะทหารสารวัตรทุกนาย คือ ผู้รักษาภาพลักษณ์ของกองทัพบก”

 

ภาพ/ข่าว กฤษรชฏะชญตว์ กฤษพิพัฒนโภคิน ทีมข่าวไทยเกอร์นิวส์ รัฐสภา รายงาน