Uncategorized

จ.อุทัยธานี….!!@ องค์การบริหารส่วนตำบลประดู่ยืน เตรียมพร้อมรับมือโรคไข้เลือดออก ปี 2561….!!!

จ.อุทัยธานี….!!@ องค์การบริหารส่วนตำบลประดู่ยืน เตรียมพร้อมรับมือโรคไข้เลือดออก ปี 2561….!!! จากการรายงานของผู้สื่อข่าว
เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 20 มิถุนายน 2561​นายสืบพงษ์​ นิ่มพูลสวัสดิ์​ นายอำเภอลานสัก เป็นประธานในการเปิดโครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก​

โดย นายสมนึก เรากสิกรรม นายก อบต.ประดู่ยืน กล่าวรายงาน มี​ผู้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ร.ท.ธีรชาติ​ โชติพรหม​(ชุดหน่วยทหารรักษาความสงบ)​

นายทวีป​ สมัครการไถ​ สาธารณสุขอำเภอลานสัก​ นางสุภาภรณ์​ โตมณ์พิทักษ์​ หัวหน้าหน่วยบริการบ้านทัพยายปอน​ นายธงชาติ​ คำมณี นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ​ สสอ.ลานสักและ​นายวุฒินันต์ กันยา ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลประดู่ยืน

​ สมาชิก​ อบต.เจ้าหน้าที่​ และนายมนัส​ ชำนาญเกษกรณ์​ กำนัน ต.ประดู่ยืน พร้อมผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่ที่อยู่ในเขตพื้นที่ อสม.​ ในพื้นที่ คณะครู นักเรียนโรงเรียนประดู่ยืน ชาวบ้านจำนวนกว่า 200 คน​ นายสมนึก เรากสิกรรม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลประดู่ยืนได้กล่าวว่าการจัดโครงการรณรงค์ป้องกันเเละควบคุมโรคไข้เลือดออกในครั้งนี้ ทำให้ประชาชนมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องการป้องกันไข้เลือดออก

เพื่อให้ชาวบ้านคอยควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกเเละลดอัตราเสี่ยงของการเจ็บป่วยและเสียชีวิตของประชาชนจากโรคไข้เลือดออก ซึ่งจะดำเนินการให้ครอบคลุมทั้งตำบลในระหว่างวันที่ 19-20 มิถุนายน 2561ให้มีกิจกรรมพ่นสารเคมีกำจัดยุงลายหยอดทรายอะเบทในบ้านเรือน รณรงค์คว่ำภาชนะที่มีน้ำขังและเเจกเอกสารความรู้เรื่องของโรคไข้เลือดออกให้กับประชาชนต่อไป

….วินัย ชำนาญปืน ข่าว/รายงาน..
สำเนา ทองศรี ภาพ แจ้งข่าวสาร ร้องทุกข์ 093 – 1717897