Uncategorized

ทวงหนี้โหดแทง 7 แผลตายคาที่ข้างถนนเหตุเพราะทวงเงิน 500 บาท

ทวงหนี้โหดแทง 7 แผลตายคาที่ข้างถนนเหตุเพราะทวงเงิน 500 บาท
สภ.บางกรวยได้รับแจ้งเหตคดีุอุกฉกรรจ์ เหตุ 241 ฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีด

 

เวลา 01.30 น. ลง 20 ก.ค.61
เวลาประมาณ 23.10 น.เศษ บริเวณริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้ปากซอยบางกรวย-ไทรน้อย 10 (ซอยสมปรารถนา) ม.5 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จว.นนทบุรี ว่ามีเหตุฆ่ากันตายด้วยอาวุธมีดจึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบสถานที่เหตุพบผู้เสียถูกแทงข้างหลัง 7 แผลเสียชีวิตนะที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ
นายณัฐวุฒิ แก้วรอดไว อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 125 ม.5 ต.หนองพระ อ.วังทรายพูน จว.พิจิตร
ผู้ต้องหา นายประพัฒน์ แจ่มอรุณ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 13/2 ม.2 ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง
จว.อ่างทอง (หลบหนี)
พยานฝ่ายผู้เสียหาย น.ส.สมใจนึก พันธุ์ใหม่ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 165 ม.9 ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม จว.ลพบุรี
ทรัพย์สินที่ถูกประทุษร้าย – ไม่มี
อาวุธที่ใช้ เชื่อว่าเป็นอาวุธมีดปลายแหลม ไม่ทราบขนาด จำนวน 1 เล่ม

 

พฤติการณ์ที่เกิดขึ้น
ตามวันเวลาเกิดเหตุ ศูนย์วิทยุ สภ.บางกรวย รับแจ้งเหตุมีชายถูกแทงเสียชีวิต ที่บริเวณริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ซอย 10 ที่เกิดเหตุ จึงแจ้ง ร.ต.อ.อังคารฯ ร้อยเวร ทราบ จากนั้นได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และแจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่าย สส. และสายตรวจ รวมทั้งประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นทางเท้าหน้าปากซอยบางกรวย-ไทรน้อย 10 พบศพนายณัฐวุฒิฯ นอนเสียชีวิต สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีน้ำตาล สวมกางเกงขาสั้นสีเทา ตามร่างกายมีบาดแผลถูกของมีคมปลายแหลม แทงด้านหน้าอก ท้อง และด้านหลังหลายแห่ง มีเลือดออกจำนวนมาก และพบ น.ส.สมใจนึกฯ แฟนของผู้ตาย อยู่ในที่เกิดเหตุ จากการสอบถามได้ความว่าตามวันเวลาเกิดเหตุ น.ส.สมใจนึก และนายณัฐวุฒิ ผู้ตายซึ่งประกอบอาชีพขายลูกชิ้นปิ้ง กำลังจะขับขี่รถ จยย.เพื่อกลับบ้านพักฝั่งเขตบางพลัด มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบกับ น.ส.แอน (จากการสืบสวนภายหลังทราบว่าชื่อ น.ส.อารียา สิงห์โต) ซึ่งรู้จักกันมาก่อน กับแฟนหนุ่มไม่ทราบชื่อ (จากการสืบสวนภายหลังทราบว่าชื่อนายประพัฒน์ แจ่มอรุณ) มารอที่ปากซอย จากนั้น น.ส.อารียา และ น.ส.สมใจนึก พูดคุยกัน โดย น.ส.อารียา ทวงเงินค่าหวยที่ฝากซื้อแล้วถูกรางวัล โดย น.ส.สมใจนึก ยังค้างอยู่อีก 500 บาท แต่ทั้งสองตกลงกันไม่ได้เลยมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นนายประพัฒน์ ซึ่งยืนอยู่ด้วยกับ น.ส.อารียา ไม่พอใจจะเข้ามาทำร้าย น.ส.สมใจนึก ทางนายณัฐวุฒิฯ จึงเดินเข้ามาจะช่วยตน แต่ปรากฎว่านายประพัฒน์ ใช้อาวุธเชื่อว่าเป็นอาวุธมีด ที่นำติดตัวออกมาแทงนายณัฐวุฒิ จนเสียชีวิต โดย น.ส.อารียา และ น.ส.สมใจนึก พยายามเข้าห้ามแต่ไม่เป็นผล จากนั้นนายประพัฒน์ และ น.ส.อารียา ได้พากันหลบหนีเข้าไปในซอยที่เกิดเหตุ และขับขี่รถกระบะสองแถว (รถกระป้อ) ไม่ทราบยี่ห้อ สี และทะเบียน ที่จอดไว้ภายในซอยหลบหนีไปพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งร้อยเวรสอบสวนได้ทำการสอบสวนปากคำนายสุรินร์ แก้วรอดไว บิดาผู้ตาย และพยาน และรับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว จะได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เร่งรัดออกหมายจับ และสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหา มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป
ส่วนนายวัชรเดช เกียตชานน นายอำเภอบางกรวยได้มอบหมายให้ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางกรวยช่วยลงมาดูแล

 

คดีนี้อย่างไกลชิดเพราะว่าเป็นคดีที่อุกฉกรรจ์มาก สมัย นิกูลรัมย์ จ.นนทบุรี