ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวรอบรั้วภูธร ทุกข์ร้อนชาวบ้าน

ร้อยเอ็ดชุดพิทักษ์สาเกตอำเภอโพนทราย ร่วมกับ จนท.ตำรวจ สภ.โพนทรายจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้า2รายพร้อมของกลาง96เม็ด /ชมรมสื่อออนไลน์IT/nuk-0817082129

ร้อยเอ็ดชุดพิทักษ์สาเกตอำเภอโพนทราย ร่วมกับ จนท.ตำรวจ สภ.โพนทรายจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้า2รายพร้อมของกลาง96เม็ด

/ชมรมสื่อออนไลน์IT/nuk-0817082129

วันที่ 20 มิ.ย.62 เวลา ประมาณ 10.00 น.นายชำนาญ ชื่นตา ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า.-
ชุดพิทักษ์สาเกตอำเภอโพนทราย ร่วมกับ จนท.ตำรวจ สภ.โพนทราย ได้เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยค้ายาเสพติด ที่บ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าหาดยาว โดยการอำนวยการของนายชัย อ้นถาวร นายอำเภอโพนทราย ได้สั่งการให้ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังสมาชิก อส. บูรณาการร่วมกับ จนท.ตำรวจ สภ.โพนทราย

เมื่อจนท.ชุดดังกล่าว ไปถึงที่เกิดเหตุ ได้เรียกพบ ผู้ต้องสงสัย ชื่อ นายแซก อยู่บริเวณห้องนอนในบ้าน เมื่อ นายแซกเปิดประตูห้อง จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ เพื่อขอทำการตรวจค้น พบในห้องนอน มีนางสาว เฟิร์น ในห้องนอนด้วย จนท.ได้ทำการตรวจค้นพบกระเป๋าเงินอยู่ในถังขยะ จึงได้สอบถาม นายแซก ยอมรับว่าเป็นของตน จนท.จึงขอให้เปิดออกให้ดู ปรากฏว่าภายในกระเป๋าดังกล่าวพบซองใสชนิดเปิดปิดบรรจุยาบ้า ไว้จำนวน 85 เม็ดเป็นยาบ้าสีแดง 83 เม็ด ยาบ้าสีเขียว 2เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายใน

นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์ในการเสพยาจำนวนหนึ่ง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายเพื่อจำหน่าย ส่วนนางสาวเฟิร์น ให้การยอมรับว่าเสพยาแต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการ จำหน่ายยาบ้าแต่อย่างใด และได้มอบยาบ้าในครอบครอง 11 เม็ด ให้ จนท จึงได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ใว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และนำตัวทั้งสองคนส่ง พนักงานสอบสวน สภ.โพนทราย เพื่อดำเนินคดีต่อไป รวมจำนวน ยาบ้าในการจับกุมครั้งนี้ทั้งสิ้น 96 เม็ด

/ชมรมสื่อออนไลน์IT:ชสอท.:MOITC:สมนึก บุญศรี-ประธาน/0817082129-ข่าว
สุชาติ จารย์รัตน์ ปลัดอำเภอโพนทราย-ภาพ