Uncategorized

พบโครงกระดูกมนุษย์ ถูกนำมาทิ้ง ดับปริศนาคาป่ากก ย่านบางบัวทอง

พบโครงกระดูกมนุษย์ ถูกนำมาทิ้ง ดับปริศนาคาป่ากก ย่านบางบัวทอง ยังไม่ทราบว่าเป็นหญิงหรือชาย สภาพเปลือยกาย ใส่เพียงกางเกงบ๊อคเซอร์ รองด้วยผ้าห่มมี ผ้าใบสีฟ้าขาวปิดทับ
ร.ต.ท.อภิชัย ไชยสุภาพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบังมอง อ.บางบัวทาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ในป่ากก ภายในซอย ซิตี้แฟคทอรี่ ริม ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ฝั่งมุ่งหน้าเข้าบางบัวทอง หมู่ 5 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ แก้วปาน สว.สส. พ.ต.ท.เกษม ศรีจันทร์อินทร์ สวป. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ
เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นกองขยะอยู่ริมถนนภายในซอย ภายในป่ากกห่างถนน 10 เมตร พบโครงกระดูกมนุษย์ สภาพแห้งหรือแต่โครงกระดูก เนื้อหนังติดเป็นบางส่วน ส่วนเนื้อคาดว่าจะถูกสัตว์แทะกิน เพราะเป็นป่าหญ้าทึบ นุ่งเพียงกางเกงยืดขาสั้น (บ๊อคเซอร์) เพียงตัวเดียว สูงประมาณ 155 ซม. มีผ้าห่มลายการ์ตูนสีน้ำเงิน ติดอยู่กับโครงกระดูก นอกจากนี้ยังพบผ้าใบสีน้ำเงิน ขาว มีเส้นผมหลุดติดอยู่ โดยที่ผ้าใบมีรอยผูกเป็นปมมัดไว้ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย คาดว่าตายมาแล้วประมาณ 3-4 เดือน กระดูกทุกส่วนอยู่ครบ โครงกระดูกไม่มีหัก แต่อย่างใด
สอบถาม นายอาโนน กิตติกาล พนักงานบริษัทอลูมิเนี่ยม ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นคนพบศพ กล่าวว่า ขณะที่ตนเดินผ่านจุดพบศพ ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา เมื่อเดินเข้าไปดูในป่ากก ก็พบโครงกระดูกมนุษย์ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง พบว่าไม่มีกล้องวงจรปิด จากการสอบถามชาวบ้านก็ไม่มีใครรู้จัก เนื่องจากสภาพศพหรือแต่กระดูก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปว่าถูกทำร้ายมาจากที่อื่น ก่อนนำศพมาทิ้ง หรืออาจจะเป็นคนเร่ร่อน แล้วมาเสียชีวิต และจะตรวจสอบ ว่า มีคนงานโรงงานใดหายไปบ้าน เพราะ ภายในซอยดังกล่าวเป็น โดรงงานสำเร็จรูป จำนวนหลายโรงงาน ส่วนโครงกระดูก มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อทำการชันสูตรต่อไป
สมัย นิกูลรัมย์ จ.นนทบุรี