Uncategorized ข่าว เชียงราย สถานที่ท่องเที่ยว

คณะกรรมการชมรมนิด้า หารือกำหนดจัดกิจกรรม “ราตรีนิด้า เชียงราย 62” เพื่อพบปะสังสรรค์ของศิษย์เก่านิด้าเชียงราย ประจำปี 2562

คณะกรรมการชมรมนิด้า หารือกำหนดจัดกิจกรรม “ราตรีนิด้า เชียงราย 62” เพื่อพบปะสังสรรค์ของศิษย์เก่านิด้าเชียงราย ประจำปี 2562

นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานประชุม ชมรมนิด้า พัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมเชียงราย ครั้งที่ 4/2562 ที่ห้องพญาพิภักดิ์ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดเชียงราย ถนนแม่ฟ้าหลวง ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย เมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562 โดยมี คณะกรรมการ คณะที่ปรึกษา ประธาน รองประธาน ฝ่ายเลขานุการ เหรัญญิก ทะเบียน กิจกรรม ประชาสัมพันธ์ และฝ่ายวิชาการ เข้าร่วมประชุมด้วยความพร้อมเพรียง

 

โดยที่ประชุมได้มีการแจ้งมติผลการประชุม เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 ที่ บริษัท อีซูซุเชียงราย (กลุ่มนกเงือก) จำกัด อำเภอเมืองเชียงราย ของคณะกรรมการนิด้า พัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมเชียงราย ได้มีมติคือ คณะกรรมการชมรมนิด้าฯ กำหนดให้จัดกิจกรรม “ราตรีนิด้า เชียงราย 62” เพื่อพบปะสังสรรค์ของศิษย์เก่านิด้าเชียงราย ในวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562 ที่ห้องอาหารเอกโอชาสตาร์ฮอล์ ร้านเอกโอชา อำเภอเมืองเชียงราย และกำหนดแนวคิด รูปแบบ ฟรีสไตล์ ผสมผสาน หลากหลายหลากรูปแบบ เช่น คาวบอยไนท์ หรือ อัตลักษณ์ล้านนา หรืออื่น ๆ เพื่อเป็นการรวบรวมสมาชิกให้มีความเหนียวแน่นและพบปะสังสรรค์ ส่งเสริมมิตรภาพและความสามัคคีต่อกันระหว่างสมาชิก การช่วยเหลือสมาชิกที่ได้รับความเดือดร้อน หรือเสียชีวิต ประสานงานร่วมกันระหว่างสมาชิกจังหวัดเชียงราย ในการทำกิจกรรมและให้ความร่วมมือกับกิจกรรมของสถาบันและสมาคมกรุงเทพมหานคร พร้อมกับกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมต่อไปอีกด้วย
???????????????⛽??

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
21/10/62