Uncategorized

จังหวัดตราด /จัดโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ร่วมกับ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ให้บริการประชาชนในพื้นที่ตำบลหาดเล็ก อำเภอคลองใหญ่

จังหวัดตราด /จัดโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ร่วมกับ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ให้บริการประชาชนในพื้นที่ตำบลหาดเล็ก อำเภอคลองใหญ่

วันที่ 21 พ.ย. 62 ว่าที่ร้อยตรีพิเชียน ลิมป์หวังอยู่ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด มอบหมายให้ นายศุภมิตร ชิณศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เป็นประธานจัดหน่วยออกให้บริการประชาชนตามโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม ให้กับประชาชน ร่วมกับการจัดโครงการหน่วยแพทย์ พอ.สว. เคลื่อนที่ให้บริการประชาชน ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา บ้านคลองมะขาม ตำบลหาดเล็ก อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด โดยมีนางละอองแก้ว ลิมป์หวังอยู่ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตราด และประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดตราด นำคณะกรรมเหล่ากาชาดจังหวัดตราด สมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดตราด ตลอดจนหน่วยงานราชการในระดับจังหวัด และระดับอำเภอ ออกให้บริการถึงในพื้นที่ ตําบลหาดเล็กเพื่อช่วยลดรายจ่ายในการเดินทางเข้ารับบริการภาครัฐและแก้ไขปัญหาได้อย่างเป็นรูปธรรม

โดยมี นายพีระ การุญ นายอําเภอคลองใหญ่นําหน่วยงานข่าราชการในพื้นที่เข้าร่วมจํานวนมาก สำหรับการจัดโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม ให้กับประชาชน ทางจังหวัดมุ่งที่จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนถึงในพื้นที่โดยนำการบริการระดับจังหวัดและอำเภอ ลงมาให้บริการประชาชน เพื่อนำไปสู่การแก้ไขปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม พร้อมทั้งเป็นการนำนโยบายของภาครัฐที่สำคัญในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ มาชี้แจงให้กับประชาชน รวมทั้งมีการจัดหน่วยแพทย์ พอ.สว. ออกหน่วยแพทย์ให้บริการประชาชน ทั้งการตรวจสุขภาพ ตรวจรักษาโรค การมอบทุนการศึกษาให้กับเยาวชน เบี้ยยังชีพ และการมอบถุงยังชีพให้กับผู้ยากไร้ด้วย อย่างไรก็ตามการจัดโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม ให้กับประชาชน ในครั้งนี้พบความต้องการแก้ไขปัญหาพบความต้องการในการแก้ไขปัญหาของพื้นที่ ตำบลหาดเล็ด เป็นปัญหาคลองตื้นเขิน ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการการชี้แจงแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนผ่านการจัดโครงการในครั้งนี้อีกด้วย พร้อมกันนี้ยังจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ ทําความสะอาดที่บริเวณวัดคลองมะขามอีกด้วย

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี รายงานในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด