ข่าวการศึกษาและไอที ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ม.แม่โจ้ จัด Road Show “สานฝัน เสริมสร้างอนาคต” ยกทีมงานเปิดเวที-แนะแนว-รับสมัครถึงโรงเรียน

ม.แม่โจ้ จัด Road Show “สานฝัน เสริมสร้างอนาคต” ยกทีมงานเปิดเวที-แนะแนว-รับสมัครถึงโรงเรียน

ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น พร้อมรับสิทธิ์สมัคร MJU–PreTcas ในโครงการ “แม่โจ้สานฝัน เสริมสร้างอนาคต” อธิการบดีนำทีมงานชุดใหญ่ จัด Road Show เปิดเวทีการแสดง แนะแนวการศึกษา พร้อมตั้งโต๊ะรับสมัครนักศึกษาถึงโรงเรียน เริ่มประเดิมเวทีแรก ในวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป ณ โรงเรียนเชียงดาววิทยาคม อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

โครงการแม่โจ้สานฝัน เสริมสร้างอนาคต เป็นความร่วมมือของ กองส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม กองพัฒนานักศึกษา และ สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการสมัครเข้าศึกษาต่อให้กับน้องๆนักเรียนในโรงเรียนต่างๆ โดยการออกพื้นที่จัดกิจกรรมแนะแนวการศึกษาต่อตามโรงเรียนต่างๆ สร้างการับรู้ในหลักสูตรการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัย ให้นักศึกษารุ่นที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนนั้นๆ ไปร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตการเรียนในรั้วมหาวิทยาลัยให้กับน้องๆ สร้างความเชื่อมั่น สร้างแรงบันดาลใจ มีการแสดงศิลปวัฒนธรรม การแสดงดนตรี และนันทนาการ โดยวงดนตรีแม่โจ้แบนด์สร้างสีสันความสนุกสนานให้กับนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมตั้งโต๊ะเปิดรับสมัครนักศึกษา MJU–PreTcas ให้กับน้องๆ ในวันที่จัดกิจกรรม โดยกำหนดจัดกิจกรรมโรงเรียนมัธยมในเขตภาคเหนือ

– ครั้งที่ 1 วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงเรียนเชียงดาววิทยาคม อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
– ครั้งที่ 2 วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
– ครั้งที่ 3 วันที่ 24 มกราคม 2562 ณ โรงเรียนจักรคำคณาทร อ.เมือง จ.ลำพูน

ขอเชิญท่านที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “แม่โจ้สานฝัน เสริมสร้างอนาคต” ในวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าว ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น รับสิทธิ์สมัคร MJU–PreTcas เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ก่อนใคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองส่งเสริมศิลปวัฒธรรม โทรศัพท์ 0 5387 3304 หรือ 08 1960 4075 (นายวิทชัย สุขเพราะนา) สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ 0 5387 3460 ในวันและเวลาทำการ.

ทรงวุฒิ ทับทอง
Cr.ฝ่ายสื่อสารองค์กร สำนักงานมหาวิทยาลัยแม่โจ้