เกษตรกร

ร้อยเอ็ดจัดงานแสดงผลงานและผลิตภัณฑ์เด่นกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรระดับเขต Wow Zapp Zaa! สินค้ากลุ่มแม่บ้านเกษตรกร /สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0817082129–

ร้อยเอ็ดจัดงานแสดงผลงานและผลิตภัณฑ์เด่นกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรระดับเขต Wow Zapp Zaa! สินค้ากลุ่มแม่บ้านเกษตรกร
/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0817082129–

เมื่อเช้าวันที่ 21 ธันวาคม 2561 เวลา 13.20 น ณห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีเปิดงาน
แสดงผลงานและผลิตภัณฑ์เด่นกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรระดับเขต Wow Zapp Zara!สินค้า กลุ่มแม่บ้านเกษตรกร โดยการดำเนินงานของนายประยงค์ ภูดินทราย เกษตรจังหวัดร้อยเอ็ดนายณัฐรินวัต รุจิสรรกุนธร ผู้จัดการห้างบิ๊กซี นางสาวเกศวณี เถื่อนบัวระบัติ ผู้แทนผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 4 จังหวัดขอนแก่น

โดยมีกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรร่วมแสดงผลงานและผลิตภัณฑ์เด่นจำนวน 50 ร้านค้าจาก 12 จังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การจัดแสดงผลผลิตสินค้าเกษตรผลิตภัณฑ์แปรรูป และหัตถกรรมที่มีคุณภาพ,สาธิตพร้อมฝึกปฏิบัติและการจัดกิจกรรมนาทีทอง จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 ถึง 23 ธันวาคม 2561

โดยมีวัตถุประสงค์คือ เพื่อจัดแสดงผลงานและผลิตภัณฑ์เด่นกลุ่มแม่บ้านเกษตรกร ระดับเขตและเปิดโอกาสให้เกษตรกร ได้พบปะกับผู้บริโภคได้เรียนรู้และเข้าใจ หลักการตลาด เพื่อปรับเปลี่ยนการผลิตให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดกล่าวเปิดว่า.-ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อน การจัดงานแสดงผลงานและผลิตภัณฑ์เด่นกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรระดับเขต.
หวังว่างานนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาให้แม่บ้านเกษตรกร ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และไม่ลืมที่จะประชาสัมพันธ์เชิงรุก ให้ผู้บริโภครู้จักและเข้าใจ ถึงมิติของการผลิตสินค้า ของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกร ที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ผู้บริโภคให้การยอมรับสินค้า ที่ผลิตโดยกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรมากขึ้น

—///–/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0817082129–