ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวรอบรั้วภูธร นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ดอบรมพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมเพื่อเป็นปัจจัยในการพัฒนาประเทศให้เหมาะสมกับสภาพการณ์ของบ้านเมืองที่เปลี่ยนแปลงไป และยกระดับค่านิยมด้านคุณธรรมจริยธรรมให้สูงขึ้น /ชมรมสื่อออนไลน์IT/nuk/0817082129

ร้อยเอ็ดอบรมพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมเพื่อเป็นปัจจัยในการพัฒนาประเทศให้เหมาะสมกับสภาพการณ์ของบ้านเมืองที่เปลี่ยนแปลงไป และยกระดับค่านิยมด้านคุณธรรมจริยธรรมให้สูงขึ้น

/ชมรมสื่อออนไลน์IT/nuk/0817082129

วันนี้ (23 มิถุนายน 2562) เวลา 09.30 น.ณ ศาลาพุทธานุสรณ์ วัดบูรพาภิราม(พระอารามหลวง) อำเภอเมืองร้อยเอ็ด
นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีปิดโครงการอบรมพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม ข้าราชการ นักการเมือง นักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไป นอกเทศกาลเข้าพรรษา ประจำปี 2562 โดยมีพระสุขุมวาทเวที รองเจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าอาวาสวัดบูรพาภิราม (พระอารามหลวง) เป็นประธานฝ่ายสงค์ และมีนายชูชาติ ราชจันทร์ วัฒนธรรมจังหวัดร้อยเอ็ด นายสาธิต กฤตลักษณ์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าส่วนราชการ นักเรียน นักศึกษาและประชาชนเข้าร่วมพิธี

โครงการอบรมพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม ข้าราชการ นักการเมือง นักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไป นอกเทศกาลเข้าพรรษาจังหวัดร้อยเอ็ด ได้จัดเป็นประเพณีมาเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 11 โดยสมาคมยุวพุทธิกสมาคมร้อยเอ็ด ชาวคุ้มวัดต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ตลอดทั้งพุทธศาสนิกชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ด คณะสงฆ์จังหวัดร้อยเอ็ด

ได้มีเมตตาในการส่งเสริมสนับสนุนโครงการ ซึ่งโครงการดังกล่าวได้เริ่มดำเนินมาตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมและพัฒนาคุณธรรมจริยธรรม เพื่อเป็นปัจจัยในการพัฒนาประเทศให้เหมาะสมกับสภาพการณ์ของบ้านเมืองที่เปลี่ยนแปลงไป และยกระดับค่านิยมด้านคุณธรรมจริยธรรมให้สูงขึ้น


/ชมรมสื่อออนไลน์IT:ชสอท.:MOITCr./สมนึก บุญศรี-ประธาน/ข่าว