Uncategorized ข่าว นครนายก นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก ตร.นำตัวไอ้โมทย์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

นครนายก ตร.นำตัวไอ้โมทย์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไอ้โมทย์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่อ่างเก็บน้ำห้วยปรือจากกรณีที่นายปราโมทย์ จิตรสงัด อายุ 31 ปี บ้านอยู่ท้องที่ ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก ได้ใช้อาวุธมีดซึ่งมีด้ามคล้ายปืนทำร้ายร่างกายชายหนุ่มคนหนึ่งจนสลบ จากนั้นได้ใช้อาวุธดังกล่าวข่มขู่ฉุด น.ส.เจี๊ยบ(นามสมมุติ)นศ.สาวชั้นปีที่4มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก ขึ้นรถยนต์ปิกอัฟยี่ห้ออีซูซุสีแดงหมายเลขทะเบียน บท-4103ปราจีนบุรีหลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่21พ.ย.62ที่บนสันเขื่อนห้วยปรือ ต.เขาพระ อ.เมืองนครนายก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายปราโมทย์ จิตรสงัด ผู้ต้องหาซึ่งเป็นบุคคลอันตรายได้ในช่วงตอนเย็นของวันที่ 2 2พ.ย.62 เวลา15.30น.ที่บริเวณกลางทุ่งนา ม.9 ต.พรหมณี อ.เมืองนครนายก.

เมื่อเวลา09.00น.(23พ.ย.62)พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายก นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า30นายได้ช่วยนำตัวนายปราโมทย์ จิตรสงัด ผู้ต้องหาซึ่งเป็นบุคคลอันตรายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บนสันเขื่อนห้อยปรือ ต.เขาพระ อ.เมืองนครนายก ที่ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายชายหนุ่มคนหนึ่งจนสลบและก็ได้ฉุดเอาหญิงสาวคนหนึ่งชื่อเจี๊ยบ(นามสมมุติ)ซึ่งเป็น นศ.ชั้นปีที่4มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก ขึ้นรถยนต์ปิกอัฟยี่ห้ออีซูซุสีแดงหมายเลขทะเบียน บท-4103ปราจีนบุรี

แล้วหลบหนีไปเมื่อกลางดึกของคืนวันที่21พ.ย.62จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ที่บริเวณในพงศ์หญ้ากลางทุ่งนาใกล้กับ ร.ร.ดาวทอง ม.9ต.พรหมณี อ.เมืองนครนายก เมื่อช่วงตอนเย็นวันที่22พ.ย.62เวลาประมาณ15.30น.ท่ามกลางไทยมุงเป็นจำนวนมากโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคุมเข้มและวางกำลังเอาไว้เพราะเกรงว่าญาติๆของผู้เสียหายจะเข้ารุมทำร้ายผู้ต้องหา แต่การทำแผนครั้งนี้ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีโดยใช้เวลาในการทำแผนประมาณ 30 นาทีจึงเสร็จสิ้นจากนั้นจึงได้รีบนำตัวนายปราโมทย์ ผู้ต้องหากลับ สภ.เมืองนครนายก เพื่อส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายก เพื่อดำเนินคดีต่อไป

https://youtu.be/-OwhnuPuJuI

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก